Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Vùng kín mọc mụn có phải mắc mụn rộp?

Sau một vài phút giây được đắm chìm trong cảm xúc “yêu đương”, không ít chị em phải đối mặt với hiện trạng nổi mụn ở vùng kín . Nó có thể gây nên một số rắc rối và tác hại bị động tới đời sống tình dục của chị em. Vậy tình trạng vùng kín mọc mụn có phải mắc mụn rộp sinh dục? bác sỹ tư vấn Khám chữa bệnh nam khoa

Vùng kín nổi mụn không hề là điều thảng hoặc gặp ở nữ giới (sau khi làm tình không an toàn). Có không ít tác nhân có lẽ sẽ gây nên hiện trạng này, ngoài ra chủ yếu là do các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: sùi mào gà , herpes sinh dục gây nên.

căn bệnh sùi mào gà ở phụ nữ

Lúc bị nhiễm sùi mào gà , một số mụn, sùi nhỏ, mềm, cao lên như các nhú gai màu hồng tươi, không đau... Là một vài biểu hiệu căn bản của bệnh sùi mào gà . Đường kính của chúng khoảng từ 1 -2mm, và chúng mọc xung nói quanh phòng ban sinh dục hoặc một vài bộ phận khác như mồm , bề mặt niêm mạc da.

Ở đàn bà , căn bệnh sùi mào gà sinh dục thường xuất hiện ở môi to , môi nhỏ, âm hộ , vùng kín , cổ tử cung, trực tràng, hay lòng vòng hậu môn và bẹn. không những thế , sùi mào gà còn có lẽ sẽ xuất hiện ở miệng do ân ái bằng đường mồm .

Bệnh sùi mào gà không chữa sớm có thể gây nên một số biến chứng nguy hiểm ở nữ giới . Cụ thể như gây ung thư cổ tử cung, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ … Hơn nữa bệnh lý sùi mào gà còn rất truyền nhiễm (nhất là với chồng, bạn tình), và bị mắc lại lại .

Herpes sinh dục ở nữ giới .

Khi không may bị mắc herpes sinh dục, chị em sẽ thấy sự xuất hiện một số mụn nước nhỏ như hạt tấm, hạt kê hoặc hạt đậu xanh ở phòng ban sinh dục. Những mụn nước này có lẽ sẽ tập hợp lại thành từng chùm. Sau đó một số ngày, một vài mụn nước này dập tan vỡ và để lại vết trợt có bờ nhiều hình vòng cung, sau đó loét và chảy ra nước hàng vàng…

nữ giới mang thai mắc mụn rộp sinh dục mà không điều trị sẽ lây nhiễm cho trẻ

Khiến trẻ bị mụn nước trên da (toàn thân bị mụn rộp). Trẻ bị mụn rộp ở cơ quan hô

Hấp ( viêm phổi, viêm đường hô hấp trên) viêm màng não. Trẻ lọt lòng bị mụn rộp

sẽ rất nặng, có lẽ sẽ dẫn tới tử vong vì thương tổn nội tạng.

Dù nổi mụn cô bé do nguyên nhân gì, nó đều gây tác hại bị động tới đời sống tình dục . Thậm chí ví như là do bệnh sùi mào gà hay mụn rộp sinh dục nó còn gây nên các tác hại khôn cùng khó lường nếu như không sớm được mgười bệnh có thể phát hiện , và đưa ra cách chữa kịp thời. Do ấy lúc thấy nổi mụn cô nhỏ , chị em nên sớm tới các địa chỉ để được khám đưa ra cách chữa , hạn chế các tác hại mà nó có khả năng gây ra.

Đa khoa quốc tế HCM là một trong một vài cơ sở y tế mà bạn có khả năng tin tưởng để khám, đưa ra cách chữa tình trạng nổi mụn âm vật . Với những y bác sĩ giàu kinh nghiệm , trang đồ vật y tế đương đại , hiện đại … đảm bảo cho việc khám bệnh được chính xác , chữa bệnh công hiệu , triệt nhằm mục đích là . Bạn có thể gọi đến đường dây hot 08 392 57 111 hoặc 0158 558 1111 để được giải đáp , hướng dẫn chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét