Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Giá thuốc bỏ thai bao nhiêu tiền?

Hỏi: Cháu 20 tuổi, đang là sinh viên học tại Hồ Chí Minh . Cháu có bạn trai và cả 2 quyết định về sống chung với nhau nhằm mục đích là tiết kiệm tiền phòng, tiền ăn uống và đi lại . Chúng cháu đã để có thể xảy ra quan hệ tình dục tần suất cao . Mỗi lần quan hệ anh đều tiêu dùng bao cao su tuy nhiên do sự cố xảy ra là bao cao su bị rách cho nên cháu đã dính bầu. Lúc biết tin có em bé cả cháu và anh đều rất lo âu vì chẳng thể sanh em bé ra được. Suy nghĩ nhiều ngày chúng cháu quyết định phá thai . Cháu có nghe nhắc về biện pháp phá thai nội khoa và có lẽ sẽ tự mua thuốc phá thai về nhà để thực hành . Mong một vài thầy thuốc trả lời giúp cháu, giá thành thuốc bỏ thai hiện nay bao nhiêu tiền? Và tự mua thuốc bỏ thai về uống có sao không?

Xem thêm: Đau bụng kinh uống thuốc gì


tư vấn :

Bạn thân mến,

Thông tin độc giả được trên mạng là có thể tự mua thuốc bỏ thai về nhà để có thể thực hành là triệt để sai trái . Bởi phá thai bằng thuốc chỉ được dùng ở một vài phòng khám chuyên khoa uy tín. lúc tiêu dùng thuốc phá thai bắt yêu cầu tuân thủ những lề luật rất nghiêm ngặt và chỉ có một số bác sĩ có kinh nghiệm mới có thẩm quyền chỉ định .

Về nghi vấn chi phí thuốc đình chỉ thai bao nhiêu tiền thì thầy thuốc xin trả lời như sau: hiện nay trên thị trường thuốc phá thai được bán một cách tràn lan, bạn có lẽ sẽ mua ở bất cứ đâu. Tại mỗi địa chỉ lại có 1 mức chi phí khác nhau. Thậm chí có trường hợp còn mua phải thuốc phá thai nhái , gây ra các hậu quả hiểm nguy đến sức khỏe và tính mệnh . Dù một vài mức giá thành khác nhau nhưng chung quy lại chi phí bạn phải trả lúc mua thuốc bỏ thai không quá đắt. Vì điều này bởi vậy nhiều người đã lạm dụng nó, có thái độ chủ quan mỗi khi sử dụng .

Trên thực tại , nhiều người lúc mang thai ngoài ý muốn có nguyện vọng phá thai nhưng sợ người khác biết, sợ tốn kém tiền nong đã tự tiện mua thuốc bỏ thai về uống. Hậu quả của việc làm cho này là: Sót nhau, sót thai, băng huyết, mất máu dài ngày gây nhiễm khuẩn tử cung, nhiều trường hợp còn bị sốc thuốc hoặc phải sống thực vật suốt đời,...

cho nên một vài thầy thuốc khuyến cáo, để có thể đảm bảo cho sức khỏe sinh sản và tính mạng của bản thân bạn nên tới một số cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được thăm khám và kiên cố xem thai đã nằm trong buồng tử cung chưa, độ tuổi thai nhi là bao lăm , cần vận dụng cách phá thai nào tốt nhất.

Ở địa chỉ chuyên khoa lúc bạn phá thai nội khoa sẽ được bác sĩ theo dõi chặt chẽ, giảm thiểu những tai biến đáng nhớ tiếc có lẽ sẽ xảy ra. tuy nhiên , bác sĩ cũng sẽ trả lời cho bạn chế độ dinh dưỡng sau bỏ thai , một vài cách tránh thai an toàn để có thể hạn chế hiện trạng mang thai ngoài ý muốn một lần nữa.

Chúc bạn có những quyết định đúng đắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét