Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Viêm nhiễm tiết niệu ở phụ nữ .

Phê duyệt hệ thống số điện thoại(08) 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh , một vài chuyên gia nhận được đầy đủ nghi vấn của chị em nữ giới can dự đến viêm đường tiết niệu .Nhiều chị em còn băn khoăn không biết bệnh có nguy hiểm không. nhằm mục đích là đáp các thắc mắc của chị em về bệnh này, bài viết sau xin chia sẻ một vài thông tin bổ ích sau.Xem thêm: Điều trị bệnh lậu tại HCM

Bệnh viêm đường tiết niệu là quá trình trình viêm nhiễm ở đường tiểu. Cốt yếu do vi rút E. coli gây ra, tuy nhiên cũng có thêm các vi khuẩn khác như proteus, tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, nấm…

lý do gây bệnh.

Theo thầy thuốc chuyên khoa phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai_Phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM cho thấy : Cấu tạo của đường niệu đạo ở nữ giới thẳng và ngắn gần hậu môn tạo điều kiện tiện lợi cho vi rút E. Coli xâm nhập và gây bệnh. ngoài ra , do thới quen nhịn đi tiểu khiến cho nước tiểu bị ngưng đọng cũng là lý do gây bệnh.

Đến chu kỳ kinh nguyệt chị em phải sử dụng băng vệ sinh. Bên cạnh đó nhiều chị em lại không vệ sinh sạch sẽ, không thay băng tần suất cao . Môi trường trong quá trình hành kinh không sạch sẽ giúp cho những vi rút có hại thâm nhập và phát triển .

Lúc đi đi ngoài chị em thường có lề thói vệ sinh trong khoảng sau về trước, khiến cho vi rút từ hậu môn thâm nhập vào niệu đạo thuận tiện . Đây cũng là nguyên nhân khiến chị em bị viêm tiết niệu do một số vi trùng xâm nhập .

hiện tượng bệnh viêm đường tiết niệu

Hiện tượng ban đầu bạn có khả năng nhận thấy là cảm giác buồn tiểu, muốn đi tiểu. kèm theo đó chính là biểu hiện tiểu rắt , tiểu khó , thuốc nước tiểu đục và có mùi khai nồng, giả dụ nặng bạn có lẽ sẽ bị ra máu.

Đau, tức ở bụng dưới, đặc biệt là trong lúc đi tiểu, đau dữ dội ở vùng dây lưng . lý do có thể là do bị nhiễm trùng ở niệu quản, thận.

không những thế bạn có lẽ sẽ bị sốt thời kì thường kéo dài trên 5 ngày, sốt nặng hay nhẹ cũng còn tùy thuộc vào chừng độ bệnh của bạn.

ảnh hưởng của bệnh.

lúc bị viêm tiết niệu vi khuẩn có thể lây lan lên vòi trứng, buồng trứng gây viêm nhiễm , cản trở thời kỳ trứng gặp tinh trùng , giả dụ để có thể lâu ngày chị em có lẽ sẽ bị vô sinh.

ví như bệnh không được bạn đọc có thể phát hiện và chữa trị kịp thời có thể dẫn đến viêm tiết niệu trên, gây suy giảm chức năng của thận dẫn tới viêm thận, suy thận.

đặc thù nghiêm trọng khi nữ giới đang mang thai bị viêm đường tiết niệu có thể gây đẻ non, sảy thai…

Một số tác hại mà viêm tiết niệu có khả năng gây nên cho chị em là hết sức khó lường.Do ấy khi thấy các hiện tượng trên, chị em nên sớm đi khám, đưa ra cách chữa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét