Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

ảnh hưởng khi không cắt dài bao quy đầu


Hỏi: Chào bác sỹ, em năm nay 25 tuổi, bị bệnh dài bao quy đầu mà vẫn chưa đi cắt, không biết việc không cắt dài bao quy đầu có nên hay không? Có nguy hại gì đến quan hệ những cặp vợ chồng không? Và có khả năng cho em biết lợi ích khi cắt dài bao quy đầu và tác hại khi không cắt dài bao quy đầu là gì ạ?. Mong bác sĩ đáp giúp em ạ. (Lê Phong – Bắc Ninh)

Xem thêm: Cat bao quy dau khong dau

Đáp: Chào bạn Phong! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc cắt bao quy đầu có hại gì không về cho cơ sở y tế Đa Khoa. các bác sĩ nam khoa sẽ giúp bạn tư vấn thắc mắc qua bài viết dưới đây:

cách khắc phục bệnh lý dài bao quy đầu
Tìm hiểu về bệnh lý dài bao quy đầu
dài bao quy đầu là thế nào?

nguy hại khi không cắt bao quy đầu dài
tac-hai-cua-viec-khong-cat-bao-quy-dau

tác hại khi không cắt bao quy đầu

Tác hại khi không cắt dài bao quy đầu cũng đều là mối quan tâm của nhiều đấng mày râu hiện nay. Cắt dài bao quy đầu là biện pháp kỹ thuật được áp dụng nhằm mục đích là đưa ra cách chữa chứng hẹp bao quy đầu hoặc bệnh bao quy đầu dài ở nam giới. Khi có một số hiện tượng khác thường như: lớp da trên dài bao quy đầu trùm kín niệu đạo, không thể tự lộn bao quy đầu mà phải dùng tay lộn mới được… thì bạn cần phải đi khám và đưa ra cách chữa càng sớm càng tốt. Bởi nếu không cắt bao quy đầu dài sẽ gây ra một vài nguy hiểm sau đây:

– nguy hại đến sinh hoạt tình dục: khi bị chứng dài hoặc bao quy đầu hẹp, mỗi khi cương cứng của quý hoặc khi xuất tinh người bệnh sẽ cảm thấy đau buốt dẫn đến xuất tinh sớm và gây ra cho đàn ông gây cảm giác tự ti, mắc cỡ mỗi khi quan hệ. Đây cũng đó chính là một trong một số lý do gây tác hại đến đời sống hôn nhân của nhiều gia đình.

– nguy hại đến sự phát triển thường nhật của dương vật: theo chúng tôi, số người bị mắc chứng dài hoặc bệnh bao quy đầu hẹp thì của quý thường nhỏ và ngắn hơn có số người khác. nguyên nhân là do bao quy đầu ấp ủ chặt lấy đầu cậu bé và ngăn cản sự phát triển thường ngày của chúng.

– Viêm nhiễm bao quy đầu, viêm quy đầu: khi bị chứng dài hoặc bao quy đầu hẹp sẽ khiến cho nước tiểu hệ quả vô cùng nghiêm trọng chất bẩn tích tụ lại lâu ngày hình thành nên bựa sinh dục tạo điều kiện cho vi trùng sinh sôi, phát triển. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì vi trùng phát triển ở bên trong và gây viêm nhiễm bao quy đầu.

– ảnh hưởng khi không cắt dài bao quy đầu sẽ có nguy cơ gây ung thư dương vật: khi vi khuẩn ẩn nấp và được tích tụ lâu ngày ở đầu cậu nhỏ thì sẽ hình thành nên những khối u nhỏ và lâu dần sẽ biến chứng nguy hiểm thành ung thư của quý.

– ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới: từ chứng dài hoặc bệnh bao quy đầu hẹp có lẽ sẽ biến chứng thành nhiều tình trạng bệnh khác như: viêm tuyến tiền liệt, viêm vùng chậu, u xơ tuyến tiền liệt… gây nguy hại trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới, nghiêm trọng hơn nữa bệnh có khả năng dẫn đến vô sinh.

– tác hại đến hệ bài tiết: vi rút thường tích tụ lâu ngày ở bao quy đầu thì sẽ lây lan sang những cơ quan khác như đường tiết niệu, bàng quang… từ đó gây ra viêm nhiễm tiết niệu, viêm nhiễm bàng quang, suy thận khiến người bị bệnh có cảm giác nóng rát mỗi lần đi tiểu, dòng nước tiểu yếu, đi tiểu có biểu hiện buốt.
một số lợi ích của cắt bao quy đầu

Rất nhiều phái mạnh băn khoăn cắt bao quy đầu dài lợi hay hại? Theo chúng tôi cắt bao quy đầu có khả năng giúp phòng tránh các bệnh như:

– đề phòng được bệnh ung thư cậu bé ở phái mạnh do lây nhiễm qua đường tình dục không lành mạnh.

– Giảm thiểu nguy cơ hiện tượng viêm nhiễm đường tiết niệu

– Giảm nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua ân ái. Cắt dài bao quy đầu làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như HIV và cũng có thể ngăn ngừa nhiễm trùng xuất hiện khi quan hệ bạn tình. Giảm thiểu mùi hôi khó chịu của cô nhỏ.

Cắt bao quy đầu dài có nên hay không? Thủ thuật cắt dài bao quy đầu giúp đầu dương vật sạch sẽ hơn và tránh những mùi hôi, dễ vệ sinh hơn. Cắt dài bao quy đầu sẽ làm cho đàn ông tự tin, mạnh khỏe hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống. Tốt nhất, bạn cần sớm đến cơ sở y tế để tiến hành khám, tư vấn và chữa trị.

Bạn Phong thân mến, ảnh hưởng không cắt bao quy đầu rất nguy hiểm nếu không được Mọi người có thể phát hiện và xử lý kịp thời. Vì vậy bạn nên tiến hành đến những địa chỉ uy tín để thăm khám và tiến hành xử lý cắt dài bao quy đầu để có thể tránh một vài nguy hiểm có lẽ sẽ xảy ra, nghiêm trọng có khả năng tác hại đến khả năng sinh sản đó là vô sinh, thảng hoặc muộn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét