Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Tìm hiểu về hiện tượng vùng kín rỉ máu

Hiện tượng ra máu bất thường cô bé khiến nhiều chị em rất lo lắng, bối rối mà không hiểu xử lý thế nào. Khi gặp phải trường hợp này, chị em cần kiểm tra và đi khám sớm để có thể biết xác thực tác nhân, loại trừ triệu chứng của nhiều bệnh nguy hiểm và có phương hướng trị liệu hợp lý.

Tham khảo:Vùng kín bị ngứa

14 Thế nào được gọi là rỉ máu cô nhỏ bất thường?

hiện tượng chảy máu cô nhỏ được coi là biểu hiện bất thường khi xuất hiện trong các trường hợp sau:

6 Xuất huyết ngoài chu kỳ, tức là xuất hiện khi chưa đến chu kỳ kinh nguyệt của bạn. có lẽ sẽ là trước, giữa hoặc sau khi kết thúc chu kỳ.

6 Chu kỳ kinh nguyệt thường nhật nhưng lượng máu kinh và màu sắc lại bất thường so với một số chu kỳ trước.

6 bị chảy máu ở một số thời điểm bất thường, chả hạn khi đang mang thai, sau khi mãn kinh được một thời gian hoặc dậy thì quá sớm (trước 8 tuổi)…..

14 bệnh tình nào dẫn đến triệu chứng cô nhỏ bị chảy máu?

Chúng tôi phụ khoa địa chỉ cho thấy, hiện tượng vùng kín chảy máu bất thường là do sự Bị rối loạn chức năng của buồng trứng dẫn đến xuất huyết tử cung. hiện tượng cô bé chảy máu bất thường còn được xem như biểu hiện của một vài bệnh phụ khoa như:

6 rối loạn kinh nguyệt, ung thư tử cung, cổ tử cung, vùng kín hay cửa mình

6 một vài hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa như viêm vùng kín, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung… để có thể lâu ngày gây biến chứng quá trình trình viêm nhiễm ngược dòng lên phần phụ.

6 Giãn tĩnh mạch cửa mình (tĩnh mạch giãn và có thể bị trầy xát), nồng độ hormone dao động mạnh.

6 Khối u, polip hay u xơ cô bé, cổ tử cung, tử cung hay vòi trứng.

6 Bệnh lộn cổ tử cung, sử dụng thuốc tránh thai mô cổ tử cung trở nên dễ bị trợt, thường hay bị chảy máu sau khi giao phối.

6 những bệnh lây qua đường tình dục như Chlamydia, lậu hay bệnh sùi mào gà.

6 Biến chứng thai nghén như thai chết lưu, mang thai ngoài tử cung…

Khi có dấu hiện 66 liên lạc ngay với chuyên gia đáp

14 dấu hiệu vùng kín chảy máu không do tình trạng bệnh

6 Ra máu âm vật trong thời gian đầu mang thai: là biểu hiện sớm của dấu hiệu sẩy thai hoặc thai ngoài tử cung.

6 Ra máu bất thường sau khi phá thai: đây cũng là giai đoạn nhạy cảm, ra máu bất thường ngoài kỳ kinh dứt điểm có lẽ sẽ xảy ra.

6 Ra máu bất thường âm đạo do mất cân bằng nội tiết tố: khi estrogen và progesterone mất đi sự cân bằng gây ra dấu hiệu rỉ máu vùng kín.

6 Đặt vòng tránh thai: nếu ra máu âm vật bất thường thì là do bị lệch hoặc khiến cô bé và cổ tử cung của bạn đang bị quá trình trình viêm nhiễm.

6 Quan hệ tình dục: ra máu bất thường cô bé có lẽ sẽ xảy ra khi ái ân do bị khô âm vật hoặc quan hệ mạnh bạo làm tổn thương “cô bé” của bạn.

14 Vậy phải làm gì khi vùng kín bị chảy máu

Khi có dấu hiệu ra máu bất thường cô bé mà không trong chu kỳ kinh nguyệt, tốt nhất chị em nên đi đến một vài cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được thăm khám cụ thể chứng bệnh của mình.

Hiện nay, phòng khám đang thực hiện rất nhiều chương trình ưu đãi, chỉ với 50.000 đồng bạn đã có lẽ sẽ thực hiện 5 hạng mục kiểm tra khí hư và chỉ với 278.000 đồng bạn có thể thăm khám lâm sàng phụ khoa tài liệu khi khám trọn gói. Đồng thời, phòng khám chúng tôi còn ưu đãi giảm 30% phí kiểm tra, 30% phí trị liệu, thủ thuật…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét