Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

triệu chứng Phát hiện hẹp bao quy đầu

Thời gian qua những bác sỹ chuyên khoa Nam học của cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM nhận được rất nhiều câu hỏi của bạn đọc liên quan đến bao quy đầu, trong đó nhiều đấng mày râu băn khoăn, lo lắng không rõ hiện tượng Mọi người có thể phát hiện bệnh hẹp bao quy đầu ra sao tốt nhất, bệnh lý hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không…Để tư vấn cho những câu hỏi đó nam giới và bạn đọc hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Bệnh hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp bao da quy đầu bó chặt lấy phần quy đầu, khi dương vật cương cứng bao quy đầu chẳng thể tuột xuống được. bao quy đầu hẹp khiến đàn ông khó khăn khi vệ sinh cá nhân, tạo điều kiện thuận lợi cho vi trùng xâm nhập và phát triển, gây nên một vài bệnh lý bệnh viêm nhiễm nam khoa… Xem thêm: Cắt bao quy đầu

Theo một vài bác sỹ chuyên khoa của cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM thì hẹp bao quy đầu không khó người bệnh có thể nhận biết, đấng mày râu có khả năng dựa vào những dấu hiệu sau nhằm mục đích là biết mình có bị bệnh hẹp bao quy đầu không, từ đó sớm đi khám và đưa ra cách chữa kịp thời, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

-Bán hẹp bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu vẫn có khả năng tuột xuống khi của quý ở trạng thái thông thường tuy nhiên khi dương vật cương cứng do nhận được kích thích thì bao quy đầu lại chẳng thể tuột xuống được gây cảm giác co thắt, đau rát khó chịu.

-Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Là hiện tượngbao quy đầu chẳng thể tuột xuống khỏi quy đầu được dù thằng nhỏ ở trạng thái thông thường haytrạng thái cương cứng.

  • Khi đi tiểu, nước tiểu sẽ thường tích tụ thành bựa sinh dục tại bao quy đầu khiến da quy đầu sưng phồng và khó đi tiểu.
  • bệnh hẹp bao quy đầu khiến thằng nhỏ khó cương cứng, dẫn đến việc quan hệ trở nên khó khăn.
hẹp bao quy đầu nếu không được Nhận biết và chữa kịp thời sẽ kìm hãm sự phát triển của của quý, tăng nguy cơ mắc một vài bệnh tình nam khoa như bệnh viêm bao quy đầu, viêm quy đầu…, khiến sức khỏe và đời sống tình dục bị tác hại. Do đó khi biết mình bị bệnh hẹp bao quy đầu thì đấng mày râu nên tiến hành cắt bao quy đầu dài càng sớm, càng tốt.

phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai là cơ sở y tế uy tín trong khám và điều trị tình trạng bệnh lý hẹp bao quy đầu, giúp hàng nghìn người mắc bệnh thoát khỏi những phiền toái, rắc rối, góp phần bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản.

Đến với cơ sở y tế, bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa của địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM trực tiếp khám, kiểm tra xem tình trạng, mức độ hẹp bao quy đầu như thế nào tốt nhất, bạn có bị mắc một vài bệnh viêm nam khoa không, tình hình sức khỏe ra sao….từ đó những bác sỹ sẽ có cách điều trị phù hợp.

Địa chỉ đã và đang áp dụng thành côngphương pháp cắt bao quy đầu dài thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc, sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ, kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay sẽ góp phần đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cho bạn. Thủ thuật được tiến hành trong môi trường vô trùng, công cụ y tế vô khuẩn, hạn chế thấp nhất các biến chứng có lẽ sẽ xảy ra.

Với kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, gây tê cục bộ, đấng mày râu sẽ được tiến hành gây tê tại chỗ trước khi làm thủ thuật nên không gây cảm giác đau, ít rò rỉ máu. Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ khoảng 15-20 phút, không cần nằm viện, không nguy hại đến công việc và học tập.Sau khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành và hồi phục, tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu, không làm nguy hại đến cấu tạo, chức năng của cậu nhỏ.Sau thủ thuật có lẽ sẽ cải thiện đời sống tình dục gấp 2-3 lần so với trước thủ thuật,giúp đấng mày râu bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng đời sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét