Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Lý do gây polyp cổ tử cung là gì?

Polyp cổ tử cung là một trong một vài lý do gây nên chứng vô sinh thi thoảng muộn ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Trên thực tế triệu chứng lâm sàng của bệnh rất mơ hồ và phần lớn chị em chỉ biết bản thân mắc bệnh khi đến cơ sở y tế thăm khám tổng quát. các khác có biểu hiện khí hư ra nhiều, đau rát khi ân ái.Nguyên nhân gây polyp cổ tử cungcho đến nay vẫn chưa được làm rõ nhưng dựa trên tình hình thực tế các nhà khoa học đã chỉ ra một số nguyên nhân chính bạn cần tham khảo nhằm mục đích là có một vài kiếm thức nhất quyết.

1.Polyp cổ tử cung là gì?

Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Phương Vy hiện công tác tại cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM cho biết: Polyp cổ tử cung là sự xuất hiện một số u cục nhỏ li ti, có kích thước khoảng chừng 2mm tại cổ tử cung của nữ giới. Nhưng polyp này mọc riêng rẽ sau dần phát triển và liên kết lại với nhau thành một số khối lớn bởi một cuống mềm vào bề mặt cổ tử cung hoặc một vài tuyến của cổ tử cung, phát triển hướng vào lòng tử cung.

Bệnh càng kéo dài kích thước khối polyp càng lớn. Bệnh tác động trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của chị em nên càng điều trị sớm càng dễ khắc phục, tầm soát bệnh.

Tham khảo:Phá thai ở đâu tốt nhất

2.Nguyên nhân gây polyp cổ tử cung là gì?

Dưới đây là những lý do chính gây polyp cổ tử cung ở nữ giới mà chị em có khả năng tham khảo:

-Trong cơ thể có sự tăng nhiều quá mức estrogen

Nồng độ estrogen tự nhiên có trong cơ thể người phụ nữ luôn có sự thay đổi và biến động trong suốt cuộc thế của họ. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chu kỳ kinh nguyệt, khi người phụ nữ mang thai hay thời kỳ mãn kinh thì nồng độ estrogen này càng có nhiều biến động. Đây cũng được coi là yếu tố nguy cơ hàng đầu gây nên chứng bệnh polyp cổ tử cung ở chị em trong độ tuổi sinh sản tuy nhiên trước nay lại thường ít được chú ý đến.

-Do chị em mắc một số quá trình trình viêm nhiễm mãn tính biến chứng như: viêm ở cổ tử cung, tử cung, viêm cô bé,...hoặc do những mạch máu bị tắc trong cổ tử cung

-Do những vật chất khác tồn tại trong tử cung, thường là do đặt vòng

Polyp cổ tử cung được chia thành hai loại. Loại thứ nhất là Polyp ectocervical có thể phát triển từ một số tế bào lớp bề mặt ngoài của cổ tử cung và loại thứ 2 là polyp tuyến phát triển từ bên trong ống cổ tử cung, phổ biến ở phụ nữ tiền mãn kinh. Tuy rằng đây chỉ là một bệnh lành tính nhưng khi kéo dài vẫn gây nhiều tác hại cho sức khỏe sinh sản của chị em. chữa trị càng sớm càng khắc phục dứt điểm những biến chứng do Polyp cổ tử cung gây nên.

3.Địa chỉ chữa trị Polyp cổ tử cung uy tín tại TP HCM

địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, phòng khám số 221 Nguyễn Thị Minh Khai là một địa chỉ khám phụ khoa nói riêng cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung khá uy tín tại khu vực phía Nam. Người bệnh có khả năng gửi mọi thắc mắc về cho phòng khám chúng tôi y tế để có thể được giải đáp nhanh chóng, cụ thể và hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng có khả năng đặt hứa hẹn, nhận mã số khám trực tuyến để được ưu tiên thăm khám và nhận các ưu đãi cụ thể.

Không chỉ chất lượng dịch vụ chu đáo mà ngay cả chất lượng khám chữa cũng đảm bảo an toàn, đạt công hiệu cao. cơ sở y tế có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế tay nghề giỏi, tay nghề cao trực tiếp tiến hành.

Hãy quan tâm đến sức khỏe của chính bản thân mình bằng cách chú ý khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần tại một số cơ sở y tế uy tín hoặc ngay khi bản thân có các triệu chứng bất thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét