Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Kinh nguyệt không đều uống thuốc gì?

Hỏi: Chào bác sỹ, tôi có con gái, năm nay cháu 17 tuổi. Cháu có kinh nguyệt từ 2 năm trước nhưng cho tới giờ kinh nguyệt vẫn không đều. Tôi rất lo âu cho tình trạng này của con nên nay gửi thư mong được bác sỹ cho thấy rối loạn kinh nguyệt uống thuốc gì? Tôi xin cảm ơn bác sỹ đông đảo .

Xem thêm: viêm âm đạo nên kiêng gì

tư vấn :

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM và gửi thắc mắc về cho phòng khám chúng tôi . nghi vấn của bạn sẽ được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp ngay sau đây:

Rối loạn kinh nguyệt thường gặp ở đàn bà trong thời kỳ dậy thì, tiền mãn kinh và sau khi sinh con. kinh nguyệt không đều có thể chỉ là một hiện tượng thường nhật cho biết hoạt động của buồng trứng chưa đi vào ổn định (đối với tuổi dậy thì) nhưng cũng lại là dấu hiệu của một chứng bệnh nào đó như: rối loạn kinh nguyệt còn là biểu hiện của một vài bệnh phụ khoa như bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, buồng trứng đa nang,...Do đó nếu như bị rối loạn kinh nguyệt , người nhiễm bệnh cần cảnh giác, đi khám sớm.

Mặc dù vậy, độ tuổi của con gái bạn cũng thường bị kinh nguyệt không đều và sẽ ổn định sau 1 thời gian nữa. Về vấn đề này, bạn có khả năng tới Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh của chúng tôi để có thể bác sỹ trả lời chi tiết hơn.

Còn về việc rối loạn kinh nguyệt uống thuốc gì? Đây có lẽ cũng là câu hỏi của số đông người khác bởi họ không chỉ lo âu cho sức khỏe sinh sản mà còn cảm thấy khó kiểm soát được tình hình kinh nguyệt của mình cho nên lại càng mong muốn điều trị dứt điểm được tình trạng này. Trong khi đấy hiện giờ lại có tất cả dòng thuốc được PR tiêu dùng để có thể điều hòa kinh nguyệt khiến cho mọi người càng hoang mang.

Vậy thì 1 lời khuyên dành cho bạn đó là hãy đưa con gái của mình đến địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh của các chuyên gia . Bác sỹ là một vài chuyên gia y tế đầu lĩnh vực sẽ trực tiếp thăm khám, rà soát hiện trạng rối loạn kinh nguyệt của con gái bạn và đưa ra dòng thuốc, phương hướng chữa trị phù hợp . Không nên tùy ý sử dụng thuốc khi chưa rõ căn do nguyên do bởi vì rối loạn kinh nguyệt cũng có khả năng là dấu hiệu của một bệnh tình nào ấy .

đến với cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn , ngoài chữa trị rối loạn kinh nguyệt bằng các biện pháp chuyên biệt do bác sỹ chỉ định , người nhiễm bệnh cũng sẽ được tư vấn về chế độ dưỡng chất sao cho có lí , biện pháp vệ sinh và chăm nom âm vật luôn sung mãn , cách phòng tránh những viêm nhiễm phụ khoa và cách làm tình an toàn.

Do đấy , đừng ngần ngại , hãy đến địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để được tiêu dùng những dịch vụ trông nom sức khỏe sinh sản tốt và toàn diện nhất với giá tiền hợp lý, xứng đáng với những gì bạn chi trả.

Chúc bạn cùng những cặp vợ chồng luôn khỏe mạnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét