Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

đưa ra cách chữa xuất tinh sớm bằng thuốc ta

Theo số liệu nghiên cứu có tới 30% đàn ông trong độ tuổi từ 19 – 45 mắc bệnh xuất tinh sớm . Trong số họ không ít người đã từng chạy chữa trị khắp địa điểm với nhiều biện pháp khác nhau. Trong ấy phải nhắc đến là điều trị bằng thuốc ta . Vậy chữa bệnh lý xuất tinh sớm bằng thuốc ta được thực hiện ra sao , có hiệu quả như đưa ra cách chữa bằng tây y không và tại sao có người chữa trị bằng thuốc ta thì khỏi nhưng có người mãi vẫn không có kết quả gì?

Tham khảo:Cắt bao quy đầu ở Sài Gòn

Bác sĩ Hà Văn Hương, chuyên khoa nam học, phòng khám Đa khoa Quốc tế cho thấy , điều trị bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc nam là một biện pháp đưa ra cách chữa có trong khoảng thời xa xưa. Với phương pháp chữa trị này, thầy thuốc sẽ tiêu dùng một số vị thuốc khiến cho trong khoảng thảo mộc như Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hạ sơn, thục địa, tỏa dương,... tùy từng trường hợp, mức độ bệnh, tác nhân gây bệnh mà hài hòa với nhau nhằm mục đích là kê đơn cho bệnh nhân .

một vài bài thuốc ta này có tác dụng tư bổ thận tinh, cố nhiếp thận tinh, hữu ích thận khí, biểu hiện bằng những dấu hiệu như hiện tượng xuất tinh sớm , số lượng tinh khí ít và loãng, phái mạnh suy giảm thèm muốn tình dục , suy nhược thần kinh , thân thể mỏi mệt ,...

Dù tác dụng chữa hiện tượng xuất tinh sớm của một số bài thuốc ta là rất rõ rệt nhưng nhiều đàn ông lúc áp dụng điều trị bằng cách này vẫn không cho vốn sức khỏe sinh sản khả quan. Lý giải điều này thầy thuốc Hương nói : “Việc chữa trong thời gian dài nhưng vẫn không có vốn sức khỏe sinh sản có lẽ sẽ là do đấng mày râu chưa tìm đúng thầy, chưa được chữa trị đúng bệnh và sử dụng chưa đúng thuốc. Hoặc cũng có các trường hợp chữa trị giữa chừng, không có sự kiên trì , hăng hái ”.

Ví như so sánh chữa trị xuất tinh sớm bằng thuốc ta và bằng tây y xem biện pháp nào công hiệu hơn thì các bác sĩ chuyên khoa cho hay điều này rất khó để có thể đưa ra kết luận. Bởi trên thực tại xảy ra nhiều trường hợp, có người đưa ra cách chữa bằng phương pháp này không có tác dụng nhưng tới khi chuyển qua phương pháp kia lại thấy hiệu quả tức thời và trái lại .

Riêng ở Đa khoa Quốc tế, trong đưa ra cách chữa hiện tượng xuất tinh sớm một số bác sĩ đã có sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa chữa trị bằng thuốc nam và tây y. Qua thời kì và qua chữa cho hàng nghìn bệnh nhân nam bị bệnh xuất tinh sớm một vài thầy thuốc nhận thấy hai phương pháp này kết hợp với nhau đã bổ trợ cho nhau toàn bộ . nếu tân dược y có tác dụng điều trị nhanh thì thuốc nam lại có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể , nâng cao sức khỏe, thanh nhiệt giải độc, giúp chữa bệnh 1 phương pháp triệt để và tận gốc.

nhằm mục đích là biết cụ thể hơn về cách đưa ra cách chữa xuất tinh sớm công hiệu nhất bây giờ ở Đa khoa Quốc tế bạn có khả năng gọi về tổng đài đường dây hot hoặc chat với chuyên gia trả lời nhằm mục đích là được trả lời .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét