Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

một vài lý do khiến giảm thèm muốn tình dục mà bạn nên biết

Phân tích về một số bệnh dị ứng khó nhắc ko phải đa số chúng ta đều biết

dục tình là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống, giúp đời sống tình cảm phong phú hơn, gắn bó hơn và còn có nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe.

Xem thêm: Tiểu phẫu dài bao quy đầu

Ngoài ra , ngày nay , gần như người lại bị giảm ham muốn quan hệ. Điều này còn hiểm nguy hơn nhiều khi xảy ra cả ở có số người trẻ dưới 40 tuổi. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc nhận diện một số tác nhân giảm ham muốn dục tình .
nguyên nhân làm giảm thèm muốn tình dục

găng tay , stress

Bao tay , stress là tác nhân làm giảm ham muốn dục tình bậc nhất ngày nay . Cuộc sống đương đại với guồng quay ăn năn hả luôn cuốn mọi người vào một vài áp lực công việc .

Stress là nguyên nhân làm giảm thèm muốn dục tình hàng đầu ngày nay

Stress là nguyên nhân khiến giảm ham muốn tình dục hàng đầu hiện nay

Có thể bạn là người nhiều năm kinh nghiệm làm cho việc lúc có sức ép cao, nhưng sức ép đấy đang thầm lặng ảnh hưởng tới sức khỏe và dục tình của bạn. những lý do gây stress đều có khả năng gây ra những bị rối loạn về chức năng dục tình , có lẽ sẽ ngắn hay dài hạn.

vì vậy, lúc thấy giảm thèm muốn , giảm tần suất ái ân hay có rối loạn cương dương, cần mẫu trừ nguyên tố stress trước nhất .

Thiếu ngủ

Giả dụ bạn đang gặp rắc rối trong đời sống tình dục thì có lẽ nguyên nhân giảm ham muốn dục tình là do bạn ngủ quá ít. Bạn ngủ không đủ giấc do phải dậy sớm, thức quá khuya hoặc bạn bị chứng mất ngủ. Vấn đề này nguy hại đến sức khỏe dục tình rất lớn . Sự mất ngủ khiến cho tâm trí không thanh thoát và thành ra có nguy hại đến dục tình .

Thiếu ngủ cũng làm cho giảm thèm muốn tình dục

Thiếu ngủ cũng khiến giảm ham muốn tình dục

Thiếu ngủ sẽ làm cả cơ thể lẫn ý thức mệt mỏi , từ ấy dẫn tới giảm ham muốn . 86% số trường hợp có bị rối loạn giấc ngủ có giảm tần suất abc hay mất dần thèm muốn , thường bị rối loạn cương dương,...

Lượng testosteron thấp

Lượng testosteron thấp cũng là nguyên tố khiến giảm ham muốn dục tình . Testosteron là nhiên liệu cho bộ máy sinh sản của phái mạnh hoạt động nên khi bị thiếu hụt sẽ gây nguy hại to đến sức khỏe.

Lượng testosteron thấp sẽ khiến cho giảm thèm muốn dục tình

Lượng testosteron thấp sẽ khiến giảm ham muốn tình dục

lúc bước vào tuổi luống tuổi , sự suy giảm nồng độ testosteron sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn và tác động rõ rệt nhất tới thân thể sau độ tuổi 40, đó là căn do làm cho giảm khả năng sinh lý như: giảm thèm muốn , rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ,...

sử dụng rượu, bia, thuốc lá

Hút thuốc lá gây cản trở việc sản xuất oxit nitric - chất đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh hoạt động tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông tới các cơ quan nhiều hơn cùng lúc còn giữ cho một vài động mạch không bị tắc nghẽn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét