Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

cơ sở y tế phá thai an toàn

Đình chỉ thai an toàn giống như một lời cam kết giúp chị em chẳng phải chịu một vài cơn đau, không còn cảm thấy hoang mang, lo sợ về biến chứng sau bỏ thai …góp phần quan trọng vào việcbảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản. vì thế tâm lý chung của phần lớn chị em khi bắt buộc phải đình chỉ thai đó chính là tìm được một địa chỉ phá thai an toàn uy tín.

Xem thêm: Thủ thuật phá thai 3 tháng tuổi

Lúc quyết định bỏ thai , tâm lý người phụ nữ luôn lo lắng , găng , đôi lúc cảm thấy tội lỗi thành ra tinh thần luôn hoang mang, lo sợ. Bên cạnh đó , họ còn phải đối mặt với các rủi ro, nguy hiểm khi tiến hành phá thai tại các địa chỉ fake , không an toàn. do đó quyết định bỏ thai đã khó nhưng chọn lọc cơ sở y tế bỏ thai an toàn lại càng khó hơn.

phá thai tác hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em do vậy khi quyết định phá thai chị em cần đến phòng khám chuyên khoacó vật dụng tất cả các trang trang bị y tế đương đại , lực lượng y,bác sỹ tay nghề giỏi có trình độ chuyên môn, phòng ngự thuật sát trùng , công cụ y tế vô khuẩn nhằm tránh thấp nhất những rủi ro, đảm bảo an toàn cho chị em trong quá trình đình chỉ thai .

giả dụ chị em còn băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở y tế nào nhằm mục đích là khám và tiến hành phá thai thì hãy tới cơ sở y tế đa khoa Quốc tế Sài Gòn , 221 Nguyễn Thị Minh Khai để có thể được một vài bác sỹ chuyên khoa uy tín trực tiếp khám, siêu thanh và tiến hành đình chỉ thai an toàn cho chị em.

Cơ sở y tế có nhóm y, bác sỹ, chuyên gia trong và ngoài nước đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài và các bệnh viện lớn sẽ trực tiếp tiến hành bỏ thai cho chị em. Với ý thức phận sự , vì sức khỏe của người nhiễm bệnh mà một số bác sỹ không ngừng trau dồi kiến thức , kỹ năng, học hỏi một số cách phá thai an toàn trên thế giới để giúp chị em đình chỉ thai an toàn, không đau.

Trước khi tiến hành bỏ thai , chị em sẽ được một vài bác sỹ khám khái quát , làm cho những xét nghiệm cần yếu , siêu thanh xác định tuổi thai , kích thước thai nhi…ví như sức khỏe thai phụ thường nhật và không mắc bệnh viêm nhiễm gì, phụ thuộc tuổi thai một vài bác sỹ sẽ đưa ra phương pháp phá thai thích hợp .

Phương pháp phá thai an toàn được thực hành tại Đa khoa quốc tế bao gồm: phá thai bằng thuốc thường thực hiện cho thai dưới 7 tuần tuổi. Nạo hút thai lúc thai nhi trong khoảng 8- 12 tuần tuổi và nong và gắp thai được thực hiện cho thai trong khoảng 13- 18 tuần tuổi.

Hiện nay , địa chỉ đã và đang áp dụng cách đình chỉ thai an toàn, không đau bằng ống siêu dẫn Nano cao phân tử, 1 trong một số cách đương đại , đương đại nhất trên toàn cầu . Với công nghệ lấn chiếm tối thiểu, dùng ống nano cao phân tử có đường kính nhỏ và độ đàn hồi cao, định vị chuẩn xác , không gây tổn thương cho tử cung. giai đoạn đình chỉ thai chị em sẽ được gây mêtĩnh mạch giúp chị em không đớn đau , xuất huyết ít, an toàn.

bỏ thai sẽ không còn là nỗi khiếp sợ của chị em khi được tiến hành tại Đa khoa Quốc tế bởi địa chỉ không chỉ vận dụng một số biện pháp đương đại , an toàn nhất mà Đa khoa Quốc tế còn tập trung đông đảo các nguyên tố mà chẳng phải cơ sở nào cũng giải đáp ứng được như:

- Là địa chỉ hoạt động với mô phỏng Quốc tế đầu tiên tại TP.TPHCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động. vì thế mọi trang đồ vật y tế luôn được nhập cảng trong khoảng nước ngoài như Anh, Mỹ,Bỷ…góp phần giảm thiểu thấp nhất một vài rủi ro có khả năng xảy ra.

- lực lượng y, bác sỹ, chuyên gia giàu kinh nghiệm , tay nghề giỏi được cấp phép hành nghề sẽ trực tiếp tiến hành bỏ thai an toàn cho chị em.

- Chị em sẽ được tiến hành phá thai trong phòng vệ thuật diệt trùng , công cụ y tế vô khuẩn, giảm thiểu thấp nhất một số biến chứng, giúp chị em cảm thấy im tâm.

- Mọi giá tiền tương đối , siêu âm …được niêm yết công khai đem đến quyền lợi cho phần đông người mắc bệnh được tiến hành bỏ thai an toàn,hiệu quả với mức giá tiền hợp lý,phải chăng nhất.

nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về cơ sở y tế phá thai an toàn, chị em có lẽ sẽ đến trực tiếp địa chỉ Đa khoa Quốc tế Sài Gòn , 221 Nguyễn Thị Minh Khai hoặc gọi điện tới số (08)39 257 111 hoặc 08 3925 7222 để có thể được trả lời cụ thể hoặc đặt lịch hứa khám qua hệ thống chat trực tuyến tại web của cơ sở y tế để nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí khám lâm sàng, miễn phí mua sổ khám bệnh, được dành đầu tiên khám trước, không mất thời kì xếp hàng lấy số….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét