Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Triệu chứng bệnh viêm cô bé

Hỏi: âm đạo của tôi thời gian gần đây có những biểu hiện rất lạ. Ban đầu thì thấy bạch đái xuất hiện, sau đó số lượng ngày một nhiều hơn. Màu sắc bất thường và có mùi khó chịu. Tôi nghe nói nhiều về bệnh viêm cô bé nên sợ rằng bản thân tôi cũng đang bị viêm cô nhỏ. Vì vậy, mong bác sĩ cho tôi biết một số triệu chứng bệnh viêm cô bé cụ thể để có thể tôi có khả năng chúng ta nhận biết được tình trạng sức khỏe của bản thân. Tôi xin cảm ơn!

Xem thêm: Khi mang thai bị viêm cô nhỏ có nguy hiểm lắm không?

Hướng chữa trị viêm cô nhỏ như thế nào tốt nhất đúng cách

Trả lời:

Bạn Hương Tr thân mến,

Không riêng gì bạn mà nhiều chị em phụ nữ khác cũng mắc một vài biểu hiện tương tự và gửi thư về cho các bác sĩ để có thể trả lời xem bản thân có đang bị viêm cô nhỏ hay không, hoặc viêm cô nhỏ có những hiện tượng gì để bản thân có lẽ sẽ Nhận biết sớm, đi chữa trị kịp thời.

Về biểu hiện bệnh viêm cô bé thì sẽ phụ thuộc tác nhân gây bệnh, mức độ bệnh mà ở mỗi người sẽ có hiện tượng khác nhau. Thường thì những biểu hiện viêm cô nhỏ gây ra không cụ thể, rõ ràng nên nhiều người thường cho qua. Đến khi các dấu hiệu trở nên rầm rộ hơn thì bệnh đã biến chứng, gây tác hại đến một vài bộ phận khác khiến quá trình trình viêm nhiễm lan rộng hơn.

Dưới đây là các dấu hiệu điển hình nhất bạn có lẽ sẽ dựa vào để biết được xem mình có đang mắc viêm cô nhỏ hay không:

  • Có mùi hôi ở bộ phận sinh dục. Sau khi abc xong những mùi hôi này càng nặng hơn.
  • vùng kín luôn luôn ẩm thấp do dịch tiết cô nhỏ (huyết trắng bệnh lý) ra nhiều.
  • Dịch tiết cô bé có màu sắc khác lạ như vàng, xanh, xám, trắng đục.
  • Mỗi khi đi tiểu bạn thấy nóng rát, xót, hoặc buốt.
  • sườn xương chậu bị đau.
  • Với phụ nữ mang thai bị viêm vùng kín thì dễ xảy ra tình trạng em bé sinh non, nhẹ cân.

Nếu bạn gặp từ 2 biểu hiện trở lên, hãy đi gặp những bác sĩ ngay để có thể được khám, làm xét nghiệm bạch đái và tìm lý do gây bệnh. Tránh tình trạng để lâu vì sẽ khiến cho viêm cô bé diễn tiến theo chiều hướng xấu làm nguy hại đến tâm lý, khả năng tình dục, chức năng sinh sản của bạn.

Bởi thực tế, nhiều chị em bị viêm âm vật nhưng không chữa trị hoặc chữa trị không đúng biện pháp đã gây khó khăn cho việc thụ thai, vô sinh – hi hữu muộn. Vì vậy, chữa trị sớm sẽ đồng nghĩa với việc tăng hiệu quả chữa, tiết kiệm thời gian và giá tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét