Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Mất ham muốn tình dục biểu hiện của bệnh gì?

Hỏi: Mấy tháng trở lại đây tôi không có hứng thú trong đời sống chăn gối hay nói chính xác hơn là bị mất ham muốn tình dục. Bởi “cậu nhỏ” của tôi không đủ cương cứng để có thể đưa vào âm đạo khi giao phối. Khi đủ cương cứng để có thể thực hiện giao cấu thì chỉ được một lúc, vì thế cuộc giao phối của gia đình tôi không được trọn vẹn. Tôi rất buồn, lo lắng, tự ti, stress. Cho đến bây giờ, chừng như tôi mất hẳn ham muốn tình dục mặc dù tôi rất yêu vợ. Xin một vài bác sĩ cho hay, mất ham muốn tình dục hiện tượng của bệnh gì? Tôi xin cảm ơn!

Xem thêm: Không dùng thuốc có chữa được xuất tinh sớm không?

Những nguy hiểm mà bệnh viêm bao quy đầu gây nên

Trả lời:

Bạn M.Đ thân mến,

Với một vài triệu chứng như không có hưng phấn, mất ham muốn tình dục, khi quan hệ tình dục dương vật chẳng thể cương cứng, hoặc cương cứng không đúng lúc,...thì có khả năng bạn đang gặp phải bệnh liệt dương.

Liệt dương là một Rối loạn chức năng tình dục thường gặp ở đàn ông. Có khoảng 5% đàn ông trên 40 tuổi và 15-25% đàn ông trên 65 tuổi gặp phải tình trạng này. Hiện nay, do nhiều lý do khác nhau tác động vào đã khiến độ tuổi bị liệt dương đang ngày một trẻ hóa.

Khi bị liệt dương nếu không chữa trị sớm có thể gây ra các tác hại như:

nguy hại tới tâm lý của bản thân đấng mày râu khiến họ tự ti, chán nản, stress. Bên cạnh đó, có tỉ lệ vì buồn phiền chuyện tình dục đã tìm đến và sa đà vào những tệ nạn xã hội. Liệt dương trong một thời gian dài cũng sẽ gây hãn hữu muộn – vô sinh. Đặc biệt, với một số người có chất lượng tinh trùng yếu thì khả năng vô sinh lại càng cao. Ngoài ra, liệt dương còn là dấu hiệu chứng tỏ bạn đang mắc một số bệnh khác như tim mạch, cao huyết áp mạn tính, tiểu đường.

Bạn cũng không nên quá lo lắng vì vấn đề này, bởi hiện nay liệt dương đã có khả năng đưa ra cách chữa một cách dứt điểm bằng các phương pháp, kỹ thuật điều trị hiện đại. Ngoài ra, còn áp dụng chữa trị bằng vật lý trị liệu, đông y và Đông Tây y kết hợp.

Theo kinh nghiệm khám chữa bệnh cho hàng ngàn đấng mày râu của một vài bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM, việc áp dụng Đông Tây y kết hợp vào điều trị liệt dương đã mang lại công hiệu cao hơn hẳn so với việc chỉ sử dụng đơn thuần Đông y hoặc Tây y.

Do đó, khi muốn điều trị căn bệnh này, bạn có khả năng đến Đa khoa Quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai) hoặc những phòng khám chuyên khoa nam học uy tín, chất lượng khác. Riêng ở Đa khoa Quốc tế HCM, một số bác sĩ cam kết đảm bảo về chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng phục vụ, tính hiệu quả, an toàn và mức chi phí hợp lý phù hợp với túi tiền của đại đa số bệnh nhân.

Nếu còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy kết nối ngay với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0168 558 1111- 028 392 57 111 hoặc [Tư vấn trực tuyến] một vài chuyên sẽ tương trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo giữ bí mật mọi thông tin của bệnh nhân.

cơ sở y tế khám điều trị bệnh: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Chúc bạn khỏe mạnh và có một vợ chồng hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét