Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Bạch đái có màu xanh có mùi tanh

Hỏi: Em năm nay 25 tuổi, sinh sống ở Quận Tân Bình, em đã có bạn trai và chúng em đã quyết định chuẩn bị làm đám cưới, do đó em đã quyết định trao cho anh “cái ngàn vàng” của em. Tuy nhiên sau một thời gian có quan hệ em thấy mình ra bạch đái màu xanh và có mùi tanh, hôi, rất khó chịu. Bác sĩ cho em hỏi đây là bệnh gì, và có ảnh hưởng gì đến sinh sản về sau không?

Em rất cảm ơn bác sĩ!

>>>Xem thêm:biểu hiện cụ thể của bệnh viêm tuyến tiền liệt

Trả lời:

Xin chào bạn!

Với một vài hiện tượng bạch đái bất thường mà bạn đã nêu trong thư thì rất có lẽ sẽ là bạn đã bị quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo). Tác nhân có thể là bạn đã bị lây nhiễm những vi khuẩn trùng roi từ bạn trai sau khi abc. Tuy vậy, để có thể có được vốn sức khỏe xác thực nhất, và tránh những ảnh hưởng nghiêm trọng tiêu cực có lẽ sẽ xảy ra, bạn nên sớm đến một vài địa chỉ để được khám, chữa.

những vi khuẩn trùng roi (còn gọi là Trichomonas ) nó có lẽ sẽ gây nên một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa từ đó gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. Nó có khả năng gây viêm âm đạo và nếu như không sớm được chữa dẫn đến biến chứng như: viêm buồng trứng, vòi trứng… đó có thể là tác nhân gây nên tình trạng vô sinh hiếm muộn.

những vi khuẩn trùng roi rất dễ lây nhiễm, chỉ cần có ái ân không an toàn với người, bạn sẽ có nguy có bị lây nhiễm. Do đó để hạn chế nhiều hệ lụy nghiêm trọng đáng tiếc có lẽ sẽ xảy ra, bạn nên sớm đến một vài phòng khám chuyên khoa để được khám, chữa sớm. Hơn nữa để có thể đưa ra cách chữa được hiệu quả, dứt điểm, bạn nên đi khám, điều trị cùng bạn tình (nếu có bệnh).

Tại đô thị HCM, bạn có khả năng tham khảo, tuyển lựa đến khám, điều trị tại Đa khoa quốc tế HCM tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai. Phòng khám là trong một vài sơ sở y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản, cũng như khám chữa trị các bệnh phụ khoa, nam khoa uy tín, tin cậy.

Khi đến địa chỉ, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn, khám, và làm một số xét nghiệm cần thiết để có thể xác định được lý do chuẩn xác gây nên khí hư màu xanh. Dựa vào vốn sức khỏe sinh sản có được, bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa sao cho có lí, công hiệu nhất dành cho bạn. Đảm bảo bạn sẽ được hài lòng về kết quả khám, điều trị bệnh, và phong cách làm việc chuyên nghiệp của địa chỉ.

>>>Xem thêm:Nên phòng bệnh viêm tuyến tiền liệt làm sao tốt nhất cho tốt?


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được phòng khám chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét