Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Bệnh lậu biểu hiện ở nam giới

Theo một số bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, bệnh lậu là căn bệnh xã hội phát triển và lây lan nhanh chóng, tác nhân chính gây nên lậu là do ân ái không an toàn, bệnh có khả năng xảy ra ở cả nam và nữ giới nếu như không chữa trị sớm, triệt để bệnh sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Hôm nay hãy cùng một vài bác sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM tìm hiểu về căn bệnh lậu ở nam giới nhé.

Xem thêm: Cách phòng tránh bệnh mụn rộp sinh dục

Đối với đàn ông khi mắc bệnh lậu có nghĩa là sau khi nhiễm song cầu khuẩn lậu cầu từ 3 đến 5 ngày lúc này người bệnh sẽ xuất hiện một số biểu hiện lâm sàng cụ thể như sau:

Đa số đàn ông khi mắc phải lậu cầu sẽ có dấu hiệu như sau: Lỗ niệu đạo bị sưng đỏ kèm theo ngứa ngáy khó chịu và cảm giác đau đồng thời cũng có kèm dấu hiệu rỉ mủ vàng đậm có khi là vàng xanh, tiểu rắt, tiểu tần số cao, tiểu khó, tiểu ra máu…nếu không chữa nhanh chóng sẽ gây biến chứng như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh nang, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn…

có lẽ sẽ bạn quan tâm: các điều cần biết về bệnh lậu

Nhiễm song cầu khuẩn lậu cầu từ 2-10 ngày thì sẽ có khoảng 25% đàn ông lúc này sẽ chính thức có triệu chứng của lậu mủ. Theo thống kê thì có khoảng 85-90% sẽ có biểu hiện như viêm niệu đạo điển hình như là đái buốt, tiểu khó, tiểu chảy mủ hay đi tiểu ra máu và có đến khoảng 10-15% người mắc bệnh lại không có triệu chứng bất thường gì ở phần niệu đaọ cả cũng như không có dấu hiệu gì của lậu mủ. Một số bệnh nhân này thường sẽ không được đưa ra cách chữa dẫn tới có số người của bệnh nhân bệnh lậu không được điển hình hay không có hiện tượng, đây đó là nguồn lây bệnh chính làm tăng mức độ lây lan lậu mủ trong cộng đồng.

Viêm niệu đạo trước cấp tính: gặp trên 90% các trường hợp. Biểu hiện lâm sàng sớm nhất là có cảm giác ngứa nhiều hoặc ít ở miệng sáo, hố thuyền, một vài mép của miệng sáo trở nên tấy đỏ. Lậu mủ phát triển ở niêm mạc niệu đạo trước gây viêm xuất tiết. Chất nhầy chảy ra kèm theo cảm giác đái nóng, buốt nhẹ. Sau đó chảy mủ màu trắng đục hoặc vàng đục. Cảm giác nóng buốt tăng lên rõ, có khi đái rất buốt làm người bị bệnh phải đái từng giọt, thử nghiệm nước tiểu 2 cốc thì chỉ có cốc nước tiểu thứ nhất đục. Có cảm giác đau khi cắt bao quy đầu không?

Nếu như bạn thấy bản thân đang xuất hiện các hiện tượng của lậu cầu hay nghi ngờ có quan hệ với có số người đang mắc lậu cầu thì cần đến ngay một số phòng khám uy tín để làm một số xét nghiệm. Nếu bạn ở Sài Gòn thì có khả năng đến địa chỉ đa khoa quốc tế HCM số Hotline 01658851111 để được trả lời và tương trợ chữa trị tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét