Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông thèm khát được yêu

Xinh đẹp, thông minh

Một cô gái xinh đẹp thì ai cũng muốn yêu, bởi đàn ông yêu bằng mắt. Nhưng một chàng đại gia, nhà giàu thì vẫn muốn vợ mình xinh đẹp nhưng phải thông minh nữa. Dù sao, ở cạnh một người vợ thông minh có thể phụ giúp chồng trong công việc và cuộc sống vẫn tốt hơn ở cạnh một cô vợ xinh đẹp nhưng ngô nghê.

Xem:Khi nam giới bị cắt bao quy đầu oan uổng

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hồ Chí Minh

Một người phụ nữ đẹp đúng nghĩa

"Tốt gỗ hơn tốt nước sơn", chính vì vậy, người phụ nữ với trái tim đẹp đáng quý hơn bất cứ vẻ ngoài hoàn hảo nào.

Hầu hết phụ nữ đều mong muốn lúc nào mình cũng xuất hiện với diện mạo hoàn hảo trước mắt cánh mày râu. Họ không ngừng đầu tư quần áo, kiểu tóc, nước hoa, son phấn… để có thể mình trông quyến rũ, xinh đẹp hơn nhằm thu hút đàn ông. Nhưng trên thực tế, chị em nên biết rằng cái thực sự thu hút đối với đấng mày râu phải là tính biện pháp và tâm hồn của người phụ nữ.

đàn ông luôn nhận ra sức hấp dẫn ở những hành động tự tin, duyên dáng, khiêu gợi của phụ nữ. Bạn có khả năng không xinh đẹp, không có thân thể “bốc lửa” nhưng nếu bạn có một tâm hồn đẹp, một trái tim biết yêu thương thì chắc chắn sẽ có rất nhiều “vệ tinh” xung quanh

Cô nàng bí ẩn

Tất cả đấng mày râu đều thừa nhận họ bị huyền hoặc trước vẻ bí hiểm của phụ nữ. Khi đối mặt với lớp "mặt nạ" mà phái đẹp tạo ra cho mình, họ cảm thấy bị kích thích muốn khám phá ngay lập tức như để thỏa mãn sự hiếu kì và đam mê chinh phục.

Không chỉ với những người phụ nữ mới quen mà ngay cả khi đã yêu nhau, cô gái nào luôn biết giữ lại cho mình một chút bí mật khiến nửa kia tò mò thì đó mới là đối tượng nam giới mê mẩn nhất chứ không phải kiểu gái đẹp hời hợt.

Bởi vậy, là con gái, bạn nên luôn giữ lại một chút bí mật, một chút riêng tư cho mình để có thể tăng thêm gia vị cho mối quan hệ của chính bạn.

Con người của công việc

Đây là một trong các mẫu phụ nữ điển hình trong xã hội hiện đại. Đặc điểm nổi bật của người phụ nữ của công việc, đó chính là họ rất giỏi giang, thành đạt và tham vọng lớn. Họ sẽ không ngừng học hỏi, phấn đấu để có thể đạt được địa vị cao nhất trong xã hội. Đi kèm với một số đặc điểm này, mẫu phụ nữ của công việc luôn tỏ rõ sự thông minh, khôn ngoan của mình không chỉ trong công việc mà còn trong phương pháp giải quyết một số vấn đề của cuộc sống. Ấy cũng đó là điều làm nên sức hút của mẫu phụ nữ công việc trong mắt đấng mày râu.

Gợi cảm nhưng không lả lướt

Sẽ là sai lầm khi bạn nghĩ một người phụ nữ sẽ quyến rũ với một vài hành động lả lướt, ánh mắt đong đưa và một số hậu quả nghiêm trọng bộ đồ “thiếu vải”. Người phụ nữ gợi cảm luôn toát lên vẻ tự tin với một số bộ trang phục hợp thời gian và không gian. Họ có ánh mắt biết nói, cử chỉ lịch sự, đáng yêu mà vẫn không kém phần gợi cảm. Số lượng người phụ nữ như vậy có lẽ sẽ hạ gục bất cứ chàng trai nào.

Thực tế và lạc quan

Khi không chắc chắn về điều gì đó tuyệt đối không được nổi nóng và có các phát ngôn thiếu kiểm soát. Số lượng người phụ nữ hay suy diễn luôn là một bức tường thành khiến người nam giới chán nản và không muốn trở về nhà sau khi làm việc. Một câu chuyện rõ ràng, rành mạch và cởi mở luôn là chìa khóa có khả năng mở được bất cứ cánh cửa nào bạn muốn.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét