Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Không cắt bao quy đầu có quan hệ đc không?

Thưa bác sĩ, bao quy đầu của em hơi dài một chút. Nhiều khi em có cảm giác bao quy đầu giống như một chiếc túi có nút thắt bên ngoài ấp ủ trọn toàn bộ quy đầu vậy. Em chưa từng có ân ái thực sự bao giờ mà chỉ tự thủ dâm cho mình các lần. Trong tất cả những lần đó bao quy đầu không hề tuột được xuống và quy đầu cũng chẳng thể lộ ra. Em có rất ít cảm giác hứng thú khi thủ dâm. Em nghe nói số người mắc bệnh dài bao quy đầu như em phải làm thủ thuật mới khắc phục hoàn toàn nhưng em lại rất sợ đau nên không muốn thực hiện thủ thuật. Xin được hỏi bác sĩ không cắt dài bao quy đầu có quan hệ được không? Mong bác sĩ giải đáp.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu và những quan niệm sai lầm

Cắt bao quy đầu xong cần làm những gì?

Trả lời:

Bạn thân mến

bệnh bao quy đầu dài xuất hiện khá phổ biến ở trẻ nhỏ và phái mạnh đang ở độ tuổi trưởng thành. Bạn chỉ là một trong số rất nhiều trường hợp mắc bệnh lý dài bao quy đầu và thật may mắn khi bạn chưa mắc phải bất kỳ rắc rối nguy hiểm nào do dài bao quy đầu gây nên.

bình thường có số người mắc bệnh bao quy đầu dài sẽ có lớp da bao quy đầu trùm kín, che phủ toàn bộ quy đầu. Người mắc bệnh chỉ thấy có một lỗ nhỏ lộ ra nhằm mục đích là nước tiểu thoát ra. Cậu nhỏ dù cương cứng đến mức độ nào cũng không thể khiến bao quy đầu tuột xuống được. Nhiều trường hợp dù nam giới dùng tay cũng chẳng thể kéo bao quy đầu tuột xuống.

đấng mày râu có bao quy đầu phát triển thường ngày việc ái ân là điều vô cùng dễ dàng, thuận lợi. Thế nhưng đối với những phái mạnh mắc bệnh bao quy đầu dài như trong trường hợp của bạn thì việc ân ái sẽ gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí là chẳng thể thực hiện được. Tác nhân được lý giải là do bao quy đầu trùm kín nên độ cương cứng của cậu nhỏ bị hạn chế, quy đầu không lộ ra nên không nhận được các kích thích tình dục hoặc nếu có lộ ra được một chút thì lại khiến đàn ông dễ bị xuất tinh sớm,…Chưa kể đến việc bao quy đầu dài làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,…

Câu hỏi mà bạn đưa ra trong thư đó là: “Không cắt dài bao quy đầu có quan hệ được không” như ở trên đã giải đáp, nam giới mắc bệnh bao quy đầu dài không tiến hành làm thủ thuật sẽ không thể làm tình được. Trong khi bản thân bạn hiện giờ chưa gặp phải một số triệu chứng hiện tượng viêm nhiễm thì nên tiến hành làm thủ thuật sớm, tránh nhằm mục đích là sức khỏe sinh sản bản thân gặp nhiều rắc rối nguy hiểm.

Hiện địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM có triển khai biện pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc mang nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn sẽ được gây tê cục bộ vùng vùng da quy đầu nên không có cảm giác đau đớn trong thủ thuật. Phương pháp xâm lấn tối thiểu cho vết cắt rất mảnh nên cũng không nhằm mục đích là lại sẹo xấu, sẹo lồi nhờ đó mang tính thẩm mỹ cao. Chỉ 7 ngày sau thủ thuật là vết cắt đã có khả năng phục hồi dứt điểm. Bạn chỉ cần đến địa chỉ tái khám chứ không cần cắt chỉ vì vết cắt được khâu bằng chỉ tự tiêu.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được trả lời và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Chúc bạn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét