Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Cắt bao quy đầu chi phí bao nhiêu

Hỏi:

Em năm nay 19 tuổi, tuần trước em có đi khám sức khỏe tư liệu và Bạn đọc có thể phát hiện ra mình bị bệnh dài bao quy đầu. Vì chưa ái ân và thằng nhỏ cũng không thấy đớn đau gì nên em cũng không để có thể ý lắm. Bác sỹ nói em cần cắt dài bao quy đầu nhưng cũng vì chưa rõ cắt bao quy đầu như thế nào tốt nhất nên em đã từ khước và ra về. Em cũng khá lo lắng vì không biết cần bao nhiêu tiền thì cắt bao quy đầu được. Rất mong được phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh tư vấn. Em xin cảm ơn.

Xem thêm:Nam giới chớ coi thường khi mắc bệnh viêm niệu đạo

Dài, hẹp bao quy đầu gây ung thư dương vật như thế nào?

Trả lời:

Chào bạn,

bệnh dài bao quy đầu là tình trạng phần bao quy đầu bị phủ kín bởi lớp da thừa khiến cho quy đầu không thể lộ ra được bên ngoài. Nhiều trường hợp dài bao quy đầu vẫn có khả năng tự lộn ra ngoài khi cương cứng nhưng ở những trường hợp khác đàn ông phải dùng tay để kéo bao quy đầu xuống.

bệnh bao quy đầu dài tuy không gây quá đớn đau hoặc làm tổn thương cậu bé nhưng nó lại gây nên rất nhiều ảnh hưởng nếu không chữa kịp thời. Một vài nguy hại đó có khả năng kể đến là viêm bao quy đầu, chít hẹp niệu đạo, bệnh xuất tinh sớm, vô sinh, ung thư,...

Vì vậy, bác sỹ khuyên bạn nên cắt bao quy đầu là điều đúng đắn và cần thiết. Thế nhưng bạn lại đang lo lắng không hiểu cần bao nhiêu tiền thì cắt bao quy đầu dài được và điều này khiến bạn đo đắn.

phòng khám chúng tôi mặc dù rất muốn đáp cụ thể về vấn đề này nhưng chi phí cắt bao quy đầu dài ở mỗi phòng khám thường khác nhau. Hơn nữa, thủ thuật này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Trình độ của y bác sỹ, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế của từng địa chỉ. Đặc biệt giữa một số địa chỉ công lập với một số cơ sở y tế tư nhân mức giá tiền sẽ có sự chênh lệch nhất định. Việc chọn lọc nơi nào cho phù hợp, tiện lợi là tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi người. Bên cạnh đó, giá tiền cũng sẽ tùy vào vào biện pháp điều trị, liệu trình hồi phục sau thủ thuật.

phương pháp tốt nhất nhằm mục đích là biết mức giá xác thực là người nhiễm bệnh nên đến trực tiếp những địa chỉ chuyên khoa để khám. Sau khi khám, những bác sỹ sẽ cho bạn biết mức chi phí cụ thể nhất, và lúc này bạn có khả năng suy nghĩ và quyết định về việc thực hiện thủ thuật này.

Nếu bạn chưa có điều kiện kinh tế thì hãy chia sẻ điều này với bệnh nhân thân, ba má để được viện trợ. Đừng e dè vì các ảnh hưởng mà bệnh lý dài bao quy đầu có lẽ sẽ gây nên là không hề nhỏ.

Chúc bạn khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét