Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Vá màng trinh được thực hiện như thế nào tốt nhất ?

hiện nay do thanh niên có cái nhìn thoáng hơn và tiện lợi chấp nhận ái ân trước hôn nhân, nhưng sự tác hại trong khoảng tư tưởng phong kiến – coi trọng tiết trinh của người phụ nữ , đã làm cho họ vẫn nặng nằn nì chuyện “còn – mất”. Cũng đã có nhiều đàn ông tỏ bày , họ ko chấp thuận nửa kia của mình từng “hiến dâng ” cho người đàn ông khác. do vậy, sau khi lấy nhau về mọi người có thể phát hiện ra sự thật , không ít bi kịch đã xảy ra. Chứng kiến, nghe thấy những số phận , cảnh ngộ đi trước, một vài cô gái vì một lí do nào đó mà mất trinh đã sắm cho mình 1 con đường an toàn để đi đến hạnh phúc. Con đường ấy là đi vá lại “chiếc ngàn vàng”.

Theo các chuyên gia y tế, vá màng trinh là khoa học tái hiện lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới bằng thủ thuật sản khoa. Thủ thuật này diễn ra trong khoảng 15- 20 phút. Sau lúc vá màng trinh khoảng 7-10 ngày thì vết thương sẽ lành lại. ngoài ra những chưng sĩ cũng khuyến cáo rằng, thời gian càng lâu thì màng trinh càng có nhiều thời gian bình phục trở lại như hiện trạng ban sơ . khi ấy nữ giới cũng có nhiều thời gian để nghỉ ngơi an dưỡng cũng như ổn định lại tâm lý.

Xem thêm: Kinh nguyệt không đều nên uống thuốc gì

Tại địa chỉ đa khoa quốc tế Sài Gòn , trước khi thực hiện vá màng trinh, những chưng sĩ sẽ trả lời về công nghệ vá màng trinh nhằm giúp chị em hiểu được phần nào một vài thông báo về khoa học này. Bởi đây là 1 trong những dịch vụ y tế mới được khai triển một vài năm trở lại đây, nên các thông báo về vấn đề này làm cho nhiều chị em cảm thấy mơ hồ. những chưng sĩ sẽ tư vấn về kỹ thuật này, giúp chị em giải tỏa được yếu tố tâm lý, hiểu rõ hơn về vấn đề này trước khi đồng ý khiến thủ thuật.

Sau khi người đàn bà đã hiểu rõ về khoa học vá màng trinh, các bác sĩ sẽ tiến hành khám nói chung và làm những xét nghiệm, cái bỏ những nguy cơ quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa hay các chứng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ,... nếu như đang bị hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa, những bác bỏ sĩ sẽ chỉ định chữa viêm nhiễm . Sau khi khám và có vốn sức khỏe xét nghiệm, hoặc trị viêm nhiễm ổn định xong, những chưng sĩ sẽ chỉ thị lịch hứa thực hành thủ thuật vào thời kì sắp nhất.

ví như ở nhiều cơ sở y tế khác tiêu dùng một cái màng trinh nhân tạo làm cho bằng albumin sử dụng để đặt vào cô bé gây nguy hiểm cho vùng kín vì dễ xảy ra dị ứng, sưng tấy , thì địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM lại thực hành biện pháp vá màng trinh, sau đó sử dụng chỉ tự tiêu khâu chăm chút , để màng trinh còn lại 1 lỗ nhỏ. kỹ thuật này sẽ đảm bảo được độ an toàn, tính thẩm mỹ cao, mang đến cho chị em 1 màng trinh thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét