Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

hiểm nguy lúc ko điều trị kịp thời xoắn dịch hoàn

Xoắn tinh hoàn là hiện trạng có lẽ sẽ xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhưng gặp nhiều nhất ở đấng mày râu trong khoảng 10 - 25 tuổi. Theo nhiều nghiên cứu, có tới 65% trường hợp xoắn tinh hoàn xảy ra ở thanh thiếu niên từ 12 - 18 tuổi. Tỷ lệ mắc bệnh đối với phái mạnh trước 25 tuổi là 1 /4000. Bệnh nếu như được chẩn đoán sớm, tỷ lệ cứu được dịch hoàn có khả năng đạt 100%. không những thế giả dụ không được điều trị kịp thời xoắn tinh hoàn có lẽ sẽ gây ra các nghiêm trọng sau đây:

Xem thêm: bệnh nam khoa

những bác bỏ sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế TPHCM cho biết , xoắn dịch hoàn là biểu hiện ngăn cản luồng máu tới tinh hoàn và mào tinh. Bệnh có lẽ sẽ xảy ra ở mọi lứa tuổi. Xoắn tinh hoàn là một cấp cứu ngoại khoa cần được phẫu thuật cấp cứu trong vài giờ đầu. ví như để lâu hơn, tinh hoàn sẽ bị hoại tử, mất tinh hoàn , nhiễm khuẩn, vô cơ thứ phát do mất tinh hoàn , biến dạng dịch hoàn .

lúc bị xoắn dịch hoàn , biện pháp chữa trị thường là túa xoắn tinh hoàn . biện pháp này được thực hiện càng sớm thì khả năng chữa thành công càng cao. giả dụ trước 6 giờ, tỷ lệ thành công là 90 - 100%. trong khoảng trên 6 - 12 giờ, tỷ lệ là 50%. trong khoảng trên 12- 24 giờ, chỉ 10% là cứu được tinh hoàn , lúc này, khả năng rất cao là phải cắt bỏ tinh hoàn bị xoắn. Sau phẫu thuật vài tuần, người bị bệnh cần giảm thiểu các hoạt động gắng sức , chưa nên quan hệ tình dục . ví như xoắn dịch hoàn ở trẻ sơ sinh , cần giải phẫu để dự phòng một số vấn đề về sinh sản hay cung cấp nội tiết tố nam sau này.

những chuyên gia y tế nhấn mạnh rằng, xoắn dịch hoàn là bệnh tình nghiêm trọng và xảy ra tương đối nhanh, tuy nhiên đưa ra cách chữa lại chỉ cần 1 tiểu phẫu ko quá phức tạp. Do đó , đừng trinh nữ hay ngại ngùng che dấu bệnh, phái mạnh cần tới ngay các địa chỉ chuyên khoa để có thể khám bệnh khi có một số hiện tượng bất thường như có một vài cơn đau dữ dội và đột ngột ở một bên dịch hoàn , kéo dài dưới 6 giờ; bìu sưng lớn ; buồn nôn và nôn; đau bụng; một dịch hoàn có khả năng ở vị trí cao hơn bình thường ,...

ví như bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và trả lời cụ thể. các chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi nghi vấn của người mắc bệnh miễn phí, 24/24 giờ. người bệnh cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

phòng khám : cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 , TPHCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét