Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Bệnh có tính truyền nhiễm cao và dễ bị tái phát

căn bệnh sùi mào gà lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục ko an toàn. Và theo những số liệu nghiên cứu, có tới 60% bệnh nhân mắc sùi mào sau 1 lần ân ái với một số người bị bệnh. lúc mắc bệnh lý sùi mào gà , bạn còn có lẽ sẽ mắc thêm các bệnh khác như HIV, Herpes với tỷ lệ chiếm từ 20-30%.

Tham khảo:Tai hại của bệnh lý sùi mào gà

Do ngày nay vẫn chưa có thuốc chữa đặc hiệu bệnh tình này, việc điều trị chỉ nhằm mục đích nó sẽ cản trở biến chứng và hạn chế tổn thương . bởi thế, nếu như sau chữa trị , sức đề kháng của người bị bệnh bị giảm, vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, vẫn để có thể xảy ra quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người thì nguy cơ bị mắc lại lại bệnh rất cao.

hai .Gây khó thụ thai và có lẽ sẽ truyền nhiễm cho thai nhi

Với đàn bà lúc mắc căn bệnh sùi mào gà nếu như không đưa ra cách chữa sớm sẽ gây thương tổn ở cổ tử cung, và có lẽ sẽ bị bít lỗ tử cung, cản trở việc tinh trùng đi lại vào trong tử cung, gây khó trứng gặp tinh trùng .

Đối với đàn bà mang thai, virus bệnh lý sùi mào gà có khả năng trong khoảng đường sinh dục của mẹ thâm nhập vào hệ hô hấp của trẻ lọt lòng gây nghiêm trọng cho trẻ ( gây u nhú thanh quản). bệnh lý sùi mào gà cũng gây nguy hiểm cho người mẹ như: gây tổn thương nhiều cửa mình , âm đạo , những đám sùi sẽ khiến cho cô nhỏ kém đàn hồi và rò rỉ máu khó cầm khi sinh.

3. bệnh lý sùi mào gà có thể gây ung thư

khi nhiễm căn bệnh sùi mào gà típ 16, 18 thì nguy cơ bị ung thư ở những người mắc bệnh là vô cộng cao. Theo ấy , người bệnh có khả năng bị ung thư âm hộ , âm vật , cổ tử cung, dương vật , lỗ đít , vòm họng và dễ bị bội nhiễm vi trùng . những bác bỏ sĩ chuyên khoa cho hay , chẳng phải người nào bị HPV cũng sẽ bị ung thư cổ tử cung. Nhưng trái lại , có đến 95% một số trường hợp ung thư cổ tử cung bạn đọc có thể phát hiện thấy DNA của virus HPV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét