Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

rối loạn kinh nguyệt có hiểm nguy không ?

Hỏi:

Tôi đã lập gia đình và có hai trẻ thơ , trước đây kinh nguyệt của tôi tương đối đều nhưng đề cập trong khoảng sau lúc sinh con thứ 2 xong, tôi rối loạn kinh nguyệt, có khi 2 - 3 tháng mới thấy tháng nguyệt 1 lần và lượng máu kinh cũng ít hơn so với trước đây. Vậy xin hỏi thường bị rối loạn kinh nguyệt có nguy hiểm không ? Tôi Có mẹo nào nhằm mục đích là giải quyết trạng thái này?
Xem thêm: Khi đau bụng kinh nên làm gì

trả lời :

Bạn thân mến,

thường bị rối loạn kinh nguyệt không hề là hiện trạng quá thi thoảng gặp mà ngược lại còn đang là một trong một vài trạng thái phổ biến ở phụ nữ bây giờ . bị rối loạn kinh nguyệt sau lúc sinh con, do thói quen ăn uống, sinh hoạt hàng ngày hoặc do tâm lý, bệnh tình là một số trường gặp thường thấy ở người nhiễm bệnh của phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh trong suốt thời kì qua.

Trong lúc đấy , bạn san sớt rằng mình rối loạn kinh nguyệt sau lúc sinh con nhưng lại ko cho phòng khám chúng tôi biết thời kì bạn sinh con đã lâu chưa, thời kì khởi đầu bị rối loạn kinh nguyệt từ khi nào và kéo dài đã bao lâu nên chúng tôi không thể kiên cố rằng hiện trạng này có phải do cơ địa, sức khỏe của bạn đã bình phục hoàn toàn hay ko . cho nên, phòng khám chúng tôi khuyên bạn nên đi khám để có thể biết cụ thể hơn.

thường bị rối loạn kinh nguyệt có hiểm nguy ko ?

tất nhiên kinh nguyệt là thước đo đề đạt tình trạng sức khỏe sinh sản của bạn nên nếu như bị rối loạn trong suốt 1 thời kì , chắc hẳn nó sẽ gây tác hại với một vài nguy hại khăng khăng như:

Nguy cơ vô sinh : bị rối loạn kinh nguyệt tuy ko gây vô sinh nhưng ví như đây là dấu hiệu của 1 chứng bệnh phụ khoa nào đó (u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung,...) mà ko được điều trị kịp thời đều có lẽ sẽ dẫn đến vô cơ .

Gây đau đầu: có thể bạn cho rằng kinh nguyệt không tác hại tới việc đau đầu nhưng bản chất nó lại chính là tác nhân khiến bạn bị đau đầu.

Gây thiếu máu: bị rối loạn kinh nguyệt có thể đem tới nguy cơ thiếu máu cho người mắc bệnh do kinh nguyệt ra nhiều , kéo dài. Hơn nữa từ nguy cơ thiếu máu này còn khiến cho cơ thể mệt mỏi , chán nản, tim đập nhanh, khó thở,...

biểu hiện của nhiều bệnh phụ khoa nghiêm trọng : thường bị rối loạn kinh nguyệt là biểu hiện của nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm như polyp cổ tử cung, u xơ tử cung, đa nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung... các bệnh này nếu như ko được chữa trị kịp thời có khả năng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản cũng như tính mạng của người mắc bệnh .

cách giải quyết bị rối loạn kinh nguyệt

nhằm mục đích là khắc phục rối loạn kinh nguyệt, đầu tiên bạn cần mua hiểu xem tác nhân gây bị rối loạn kinh nguyệt là gì và đổi thay một số thói quen sinh hoạt hàng ngày sao cho lành mạnh, phù hợp với sức khỏe nhất. Bạn có lẽ sẽ chú ý tới chế độ thức ăn của mình, ngủ đủ giấc mỗi ngày, tạo thời gian giải trí vui chơi, tránh stress,...kế bên đấy cũng cần tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám.

địa chỉ đa khoa quốc tế Sài Gòn hiện nay đã và đang được xem là 1 trong một số địa chỉ đưa ra cách chữa rối loạn kinh nguyệt uy tín, hiệu quả . Điều này được đề đạt thông qua số lượng người nhiễm bệnh được điều trị thành công, những người quan tâm , tin tưởng qua hình thức gửi thư, gọi điện nhờ sự giải đáp của những chuyên gia. Tại đây, phòng khám chúng tôi ngoài quan tâm đến chất lượng khám và chữa thì chất lượng chuyên dụng cho thấp cũng là mục tiêu mà địa chỉ đang hướng tới .

Chúc bạn khỏe mạnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét