Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Bao Quy Đầu Tuột Xuống Nhưng ko Kéo Lên Được

Có ko ít nam giới gặp phải tình trạng bao quy đầu tuột xuống nhưng lại không kéo lên được. Và có một vài trường hợp nam giới chủ quan ko đi khám, khắc phục kịp thời để có thể nguy hại xấu đến đời sống sinh hoạt hằng ngày, đời sống dục tình của bản thân. Vậy tình trạng bao quy đầu ko kéo lên được là gì, nó gây nên một vài nguy hại gì đến đàn ông nếu ko được giải quyết kịp thời?
Xem thêm: Cắt bao quy đầu ở độ tuổi nào

Bao quy đầu không kéo lên được bị làm sao?

Bác sĩ chuyên khoa Nam học, ngoại tiết niệu Hà Văn Hương thuộc địa chỉ ĐKQT Sài Gòn cho biết rằng: “ hiện trạng bao quy đầu tuột xuống nhưng ko kéo lên được là một bất thường tại bao quy đầu phổ biến mặc cả trẻ lọt lòng , nam giới trưởng thành đều có thể gặp phải. đó là triệu chứng của hiện trạng bệnh lý hẹp bao quy đầu thường gặp, đàn ông trong tình trạng này thì bao quy đầu bó khít lấy phần quy đầu khiến quy đầu bị thít chặt và khó có thể lộn ra, ngay cả lúc cương cứng.”

những nguy hại của bao quy đầu không kéo lên được đến nam giới ?

- Gây cạnh tranh cho việc vệ sinh: trạng thái bao quy đầu không kéo lên được (hẹp bao quy đầu) sẽ làm cho da quy đầu che phủ kín lỗ sáo của mồm niệu đạo từ đấy gây khó khăn cho việc đi tiểu, dẫn tới hiện tương tiểu khó , tiểu đau, tiểu rát…

- Gây tác hại tới chức năng sinh lý: hiện trạng hẹp bao quy đầu sẽ làm nam giới luôn có cảm giác đau lúc cậu nhỏ cương cứng, thậm chí không cương cứng được, dẫn đến khó khăn lúc ân ái .

- Dễ gây nhiễm trùng đường tiểu: hiện trạng tiểu khó kèm với đi tiểu tần số cao , ko vệ sinh sạch sẽ được dương vật có khả năng gây nhiễm trùng đường tiểu. Nhiễm trùng tiểu lan dần lên trên sẽ gây viêm đài bể thận, dẫn đến viêm thận mãn lâu dần sẽ có nguy cơ dẫn tới suy thận.

- Gây bệnh viêm nhiễm dương vật : một số chất cặn bẩn bám vào lớp niêm mạc quy đầu giả dụ ko được vệ sinh sạch sẽ, chúng sẽ là môi trường tiện dụng nhằm mục đích là cho một số vi khuẩn gây bệnh phát triển và gây nên viêm nhiễm (bệnh lý viêm bao quy đầu , quy đầu…). Thậm chí, giả dụ hiện trạng này kéo dài nó có thể gây ra ung thư của quý , dẫn đến vô cơ - hiếm muộn.

giải quyết hiện trạng bao quy đầu không kéo lên được

một vài phái mạnh gặp phải tình trạng bao quy đầu tuột xuống nhưng ko kéo lên được thì nên cố gắng vệ sinh thật sạch sẽ, tần số cao . ngoài ra , nhằm mục đích là khắc phục tình trạng này hiệu quả thì bạn nên sớm đến một vài địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được bác sĩ thăm khám, và cắt bao quy đầu (nếu bị bệnh lý hẹp bao quy đầu ).

cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế Sài Gòn , tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 là phòng khám uy tín trong khám và chữa tình trạng hẹp bao quy đầu kể riêng, những bệnh nam khoa nói chung. một vài bác sĩ của phòng đã giúp rất nhiều phái mạnh thoát khỏi một vài phiền toái , rắc rối của hiện trạng quy đầu không kéo lên được góp phần bảo kê sức khỏe và khả năng sinh sản.

bây giờ , cơ sở y tế ĐKQT thành phố Hồ Chí Minh đang thực hiện triển khai cắt bao quy đầu thẩm mỹ ko đau bằng kỹ thuật Hàn Quốc, với kĩ thuật lấn chiếm tối thiểu hài hòa với gây tê cục bộ. phái mạnh sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ trước lúc khiến thủ thuật nên ko gây cảm giác đau, ít chảy máu .

thời gian thực hiện thủ thuật rất mau chóng , chỉ khoảng trong khoảng 15- 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, ko gây ảnh hưởng quá nhiều tới công tác và học tập. Sau khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành, và sau khoảng 1 - 2 tháng thì bạn có thể quan hệ thường ngày trở lại.

phòng khám với các y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm , cộng những chuyên gia tới trong khoảng Singapore, Malaysia… kế bên đó là hệ thống cơ sở vật chất cơ sở vật chất càng ngày càng được hoàn thiện, cộng những trang trang bị y tế đương đại , tiên tiến được nhập cảng từ Mỹ, Nhật Bản, Singapore, phòng ngự thuật diệt trùng , môi trường y tế sạch, thoáng mát… các điều kiện thuận tiện đấy sẽ đảm bảo cho việc cắt dài bao quy đầu được công hiệu , mau chóng giúp bạn giải quyết trạng thái bao quy đầu tuột xuống một vài không kéo lên được hiệu quả , mau chóng .

giả dụ bạn còn gì nghi vấn , bạn có khả năng gọi điện tới số điện thoại (08) 39 257 222 hoặc 0124 386 6789 nhằm mục đích là được tư vấn , chỉ dẫn cụ thể chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét