Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Liệu pháp thiên nhiên đưa ra cách chữa ung thư và một vài bệnh khác

Tỏi là 1 trong các dinh dưỡng bạn nên ăn hàng ngày để nâng cao cường hệ miễn dịch . Dưới đây là bài thuốc khi không hoàn hảo trong khoảng tỏi giúp tiêu diệt một vài tế bào ung thư

Tham khảo:Khí hư bất thường và những điều bạn cần biết

Tỏi là một “siêu đồ ăn ” có tác dụng xoá sổ một vài tế bào ung thư và ngăn phòng ngừa phần lớn bệnh khác. Tỏi cất allicin, hợp chất chính có tác dụng xoá sổ một số tế bào ung thư.

Tỏi là 1 trong một vài dinh dưỡng bạn nên ăn hàng ngày để có thể tăng cường hệ miễn nhiễm . Dưới đây là bài thuốc tự dưng lý tưởng trong khoảng tỏi giúp tiêu diệt những tế bào ung thư:

lợi ích từ siro tỏi: Siro tỏi có tác dụng nâng cao cường hệ miễn dịch , hạ áp huyết , giảm lượng cholesterol xấu (LDL) trong thân thể , ngăn phòng ngừa hiệu quả những bệnh lây truyền như cúm. tuy nhiên , tỏi còn giúp giảm các bệnh viêm như gút hoặc viêm khớp. Do đó , tỏi là liều thuốc tốt nhất chữa ung thư và một số bệnh khác.

nguyên liệu :

- 200 ml giấm táo

- 200 ml mật ong

- 8 tép tỏi

Chuẩn bị: Trộn 8 tép tỏi với mật ong và giấm táo. Cho hẩu lốn sau khi trộn vào lọ thủy tinh kín, để có thể trong tủ lạnh trong vòng 5 ngày trước lúc dùng .

Liều tiêu dùng : Thêm hai thìa hỗn tạp này vào cốc nước và uống sau lúc thức dậy mỗi ngày. tần suất cao uống nước siro tỏi giúp cải thiện sức khỏe, tiêu diệt một vài tế bào ung thư và ngăn phòng ngừa nhiều bệnh.

Mật ong có tính kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus mạnh mẽ, là biện pháp rẻ nhất nhằm mục đích là phòng ngừa bệnh. Giấm táo cất nhiều chất dưỡng chất thực vật giúp ngăn phòng ngừa ung thư cũng như chuột rút. Axit citric có trong giấm táo có lẽ sẽ ngăn ngừa sỏi thận. Tỏi có tính kháng virus và kháng khuẩn mạnh, giúp tăng cường hệ miễn nhiễm và là cách trị ung thư phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét