Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Tác hại nặng nề của hành vi tình dục qua hậu môn

Hành vi abc qua hậu môn có thể để lại một số hậu quả sức khỏe nặng nề sau.

Nếu giao phối bằng đường hậu môn, bao cao su rất dễ rách vì hậu môn không thể tự tiết ra chất nhờn giống như âm đạo. Vì vậy những người ái ân kiểu này thường phải dùng chất bôi trơn. Tuy Chất này có thành phần dầu nên có lẽ sẽ gây nhiễm khuẩn. Ngoài ra, nhiều loại dầu hoặc kem bôi trơn chứa những chất phụ gia và tạo mùi, gây khó chịu, dị ứng cho người sử dụng.

Xem thêm: Sùi mào gà có tự khỏi được không?

Đau: Đau xảy ra gần như trong suốt quá trình abc. Tác nhân là một vài cơ bị co thắt; sự cọ xát làm tổn thương niêm mạc hậu môn hoặc rách cơ. Đau cũng có lẽ sẽ là dấu hiệu của một bệnh truyền nhiễm. Cơn đau xuất hiện ngay lập tức hoặc những ngày sau khi quan hệ.

chảy máu hậu môn: Nhất là khi hậu môn đã có một vết rách xuất phát từ bệnh trĩ.

Nhiễm trùng bàng quang. Bọng đái là một phần của đường tiết niệu- bao gồm bọng đái, niệu đạo, thận và niệu quản, ống dẫn nước tiểu đi từ thận đến bàng quang. Khi ân ái qua "cửa sau", vi khuẩn trú ngụ trong đại tràng sẽ di chuyển từ niệu đạo đến bàng quang từ đó gây nhiễm trùng.

xuất tinh sớm. Thường thường, "yêu" qua "cửa sau" đem lại cho cả hai các cảm giác lạ lẫm so với một vài kiểu "yêu" thường nhật. "Yêu" bằng phương pháp này sẽ giúp cho "cậu nhỏ" của chàng nhanh đạt được khoái cảm và khó kiểm soát, lâu dần sẽ dẫn đến xuất tinh sớm.

Rách ruột: Là một tai biến ít gặp nhưng vẫn có lẽ sẽ xảy ra, nhất là trong trường hợp dùng thêm phương tiện hỗ trợ. Rách ruột dẫn đến viêm phúc mạc - một bệnh tình lý ngoại khoa nguy cấp cần can thiệp giải phẫu sớm, nếu không có thể dẫn đến tử vong.

Nhiễm virus HPV: Đây là loại virus lây lan qua đường hậu môn và là nguyên nhân gây ung thư trực tràng.

Xem thêm: Cách chữa sùi mào gà bằng thuốc nhanh khỏi


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét