Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Lý do gây viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt có chức năng quan trọng trong việc sản xuất tinh dịch, vận chuyển tinh trùng và kiểm soát nước tiểu. Nếu như một ngày, tự nhiên bạn cảm thấy thân thể mình khởi đầu xuất hiện một vài hiện tượng như: đi tiểu thường xuyên, tiểu gấp, tiểu đau, kèm theo sốt, khó chịu vùng bụng dưới, tinh hoàn, đau vùng dưới thắt lưng,... Thì hãy chú ý và cảnh giác bởi đó là hiện tượng cho hay tuyến tiền liệt của bạn đang gặp phải một “trục trặc” nào đó. Và theo chúng tôi y tế, “trục trặc” này có khả năng là triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt với một số lý do gây bệnh sau đây:

các chuyên gia y tế cho hay, viêm tuyến tiền liệt là một dạng quá trình trình viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục của nam giới. Bệnh biểu hiện dưới 2 dạng cấp tính và mạn tính. Ở mỗi dạng sẽ có các tác nhân gây bệnh và mức độ nguy hiểm khác nhau:

Xem thêm: Chi phí cắt bao quy đầu

Đối với viêm tuyến tiền liệt cấp tính: tác nhân gây bệnh là do nhiễm trùng đường tiểu hoặc nhiễm trùng qua quan hệ tình dục. Một vài ít trường hợp nam giới bị viêm tuyến tiền liệt là do bị nhiễm trùng qua đường máu tuy nhiên trường hợp này rất thảng hoặc gặp... Viêm tuyến tiền liệt cấp tính nếu không được chữa có thể dẫn tới viêm tuyến tiền liệt mạn tính, hoặc gây áp xe tuyến tiền liệt. Ngoài ra, các biến chứng có thể xảy ra là bí tiểu cấp tính, viêm mào tinh hoàn....

Đối với viêm tuyến tiền liệt kinh niên do vi khuẩn: nguyên nhân gây bệnh chủ yếu do nhiễm khuẩn từ dưới lên. Chủng loại vi trùng gây viêm tuyến tiền liệt mạn tính thường là E.coli, ngoài ra còn các loại vi khuẩn khác có lẽ sẽ gây bệnh nhưng ít hoặc thi thoảng gặp hơn như Chlamydia, gonocoque, vi khuẩn bệnh lậu... Người mắc bệnh mắc viêm tuyến tiền liệt mạn tính do vi rút thường có hiện tượng viêm kéo dài kèm theo một số cơn đau từng đợt biện pháp quãng. Viêm tuyến tiền liệt mãn tính do vi trùng gây ra tiểu rắt vì xơ cứng cổ bóng đái, thỉnh thoảng người bệnh còn bị hoại tử, vôi hóa tuyến tiền liệt ở chỗ bị bệnh viêm nhiễm, đặc biệt có khả năng dẫn tới xuất tinh ra máu.

Ngoài ra, viêm tuyến tiền liệt còn có căn nguyên từ một vài thói quen sinh hoạt không tốt như: Lười vận động; chế độ thực phẩm không hợp lý, ăn nhiều dinh dưỡng cay nóng dẫn đến táo bón kéo dài; uống nhiều rượu bia, hút nhiều thuốc lá; làm tình quá nhiều với tần suất dày đặc dễ dẫn đến tình trạng sung huyết và viêm tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, nếu đàn ông trong độ tuổi sinh sản ân ái quá ít cũng có lẽ sẽ dẫn đến tình trạng viêm tuyến tiền liệt.

với một số người đã và đang mắc phải viêm tuyến tiền liệt, có lẽ sẽ hiểu được hết một vài phiền toái mà căn bệnh này gây ra. Nhiều hệ lụy đó không làm ảnh hưởng tới tính mạng của phái mạnh, nhưng nó khiến cho họ phải khó chịu và bực mình vì tắc tiểu, bí tiểu. Nghiêm trọng hơn là nhiễm trùng đường niệu, giảm khả năng tinh trùng gặp trứng, viêm tuyến tiền liệt mãn tính và áp xe tuyến tiền liệt. Đặc biệt với biến chứng giảm khả năng sinh sản sẽ tác động một phương pháp nặng nề đến tâm lý của nam giới và hạnh phúc cặp vợ chồng.

Với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia nước ngoài trình độ cao, giỏi chuyên môn, được huấn luyện một phương pháp bài bản và có giấy phép, chứng chỉ hành nghề, cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM thời gian qua đã khám, đưa ra cách chữa thành công cho nhiều phái mạnh mắc những bệnh nam khoa, trong đó có viêm tuyến tiền liệt. Đến với các chuyên gia bạn sẽ được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chuyên nghiệp, hiện đại và tốt nhất với một mức giá hợp lý được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế TP.HCM.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và giải đáp cụ thể. Phòng khám chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người nhiễm bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người nhiễm bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét