Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Nên khám phụ khoa ở địa chỉ nào tại đô thị Hồ Chí Minh?

Hiện nay, trên địa bàn thành thị Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ, chuyên khoa khám chữa những bệnh phụ khoa. Tuy nhiên nhằm mục đích là khẳng định cơ sở nào là tốt nhất thì cho đến nay vẫn chưa có ai dám khẳng định. Và để có thể đảm bảo yên ổn tâm, cũng như bảo vệ sức khỏe sinh sản một biện pháp tốt nhất chị em nên đến một vài cơ sở y tế công lập hoặc cơ sở y tế tư nhân uy tín được trang bị đầy đủ về nguồn lực con người, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, giấy phép hoạt động... Đặc biệt nếu sáng suốt tìm hiểu trước các thông tin địa điểm bạn sẽ đến thì câu hỏi: Khám bệnh phụ khoa ở đâu thị thành Hồ Chí Minh? Sẽ không còn là một vấn đề nan giải, khó khăn nữa.

Xem thêm: Phá thai bằng thuốc hết nhiều tiền không?

Là một phòng khám mang đẳng cấp quốc tế, phòng khám đa khoa quốc tế HCM được xem là một trong một số phòng khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, công hiệu và chất lượng trên địa bàn TP.HCM. Không như nhiều cơ sở khám chữa trị bệnh khác, khi đến 221, Nguyễn Thị Minh Khai, chị em sẽ cảm thấy hài lòng vì thủ tục đăng ký khám chữa bệnh khá đơn giản, nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu. Nhiều chị em sau khi đi khám phụ khoa ở đây cũng đã chia sẻ cho nhau kinh nghiệm về cách tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, đó là: Đặt lịch hứa khám trước thông qua tổng đài đường dây nóng hoặc trực tuyến. Sau khi đến khám bạn chỉ việc lấy số khám bệnh và đợi đến số của mình.

Với phương châm “Một bác sĩ – Một bệnh nhân” hàng ngày cơ sở y tế chỉ tiếp nhận khám, đưa ra cách chữa cho một số lượng người bị bệnh khăng khăng nhằm phục vụ và theo dõi một biện pháp sát sao nhất cho từng người bị bệnh trong quá trình điều trị. Như trường hợp của chị è cổ Kim Liên, bị viêm cô bé, đi chữa trị tại cơ sở y tế công lập. Vì là cơ sở y tế đông người nên thời gian của bác sĩ dành cho mỗi bệnh nhân không nhiều. Rốt cuộc, khi đang đưa ra cách chữa giữa chừng thấy một vài triệu chứng thuyên giảm, chị Liên đã tự ý ngưng đưa ra cách chữa. Được một thời gian ngắn, bệnh lại bị mắc lại lại với mức độ nghiêm trọng hơn.

Khi đến chữa tại địa chỉ đa khoa quốc tế HCM, chị Liên chia sẻ “Tôi nghĩ rằng khám ở bệnh viện công lập giá tiền sẽ rẻ hơn nên dù có đông người tôi vẫn cố gắng xếp hàng chờ đợi. Đến khi được khám vì có nhiều người bị bệnh nên bác sĩ chẳng thể trả lời được nhiều cho tôi. Không hiểu rõ về bệnh, không biết nên điều trị trong bao lâu cho nên khi thấy bệnh đỡ được một chút tôi tự ý ngưng đưa ra cách chữa. Chi phí như một vài bác sĩ ở đấy cũng tư vấn tận tình, cụ thể cho tôi như một số bác sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế HCM thì có nhẽ bệnh của tôi đã khỏi từ lâu. Tôi cảm thấy hài lòng khi đến khám và đưa ra cách chữa tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM”.

Không chỉ riêng về vấn đề thủ tục, chất lượng khám điều trị bệnh, về mặt giá tiền khám và đưa ra cách chữa một vài chứng bệnh phụ khoa tại cơ sở y tế cũng được niêm yết một phương pháp công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế. Mọi giá bạn bỏ ra đều phù hợp và xứng đáng với các gì bạn nhận lại. Nhiều người vì ham rẻ mà đến một vài phòng khám không chất lượng, không đảm bảo, hậu quả bệnh tái đi tái lại thường xuyên, bị chữa không đúng biện pháp. Khi này, số tiền bạn phải chi ra còn nhiều hơn nhưng nguy cơ gặp phải một vài biến chứng lại vô cùng cao. Vì vậy với sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản đừng để tâm lý suy nghĩ thiệt hơn về tiền bạc lấn át.

Chia sẻ về quy trình khám phụ khoa, bác sĩ Lưu Quốc Phân cho thấy, trước tiên một vài bác sĩ khám lâm sàng để nhận biết một số chứng bệnh nội khoa, ngoại khoa nếu có. Sau đó những bác sĩ sẽ tiến hành khám phụ khoa. Một số hạng mục mà chị em được một vài bác sĩ đưa ra trước khi khám bao gồm: kiểm tra tổng thể cơ quan sinh dục như: cửa mình, vùng kín và phần phụ (tử cung, buồng trứng, vòi trứng và một vài dây chằng), tuyến vú.

Bác sĩ cũng lưu ý rằng, nhằm mục đích là có vốn sức khỏe sinh sản khám phụ khoa xác thực, công hiệu, chị em cần lưu ý những vấn đề như: Không nên ái ân trong vòng 48 giờ; Không sử dụng thuốc đặt vùng kín trước 2 ngày; Không thụt rửa vùng kín bằng dung dịch gột rửa trước 2 ngày; Khám sau khi sạch kinh; Nhịn ăn trước khi đi khám nhằm mục đích là không tác hại đến kết quả xét nghiệm; Mặc trang phục phù hợp, thuận tiện cho việc khám, càng đơn giản càng tốt.

Khám phụ khoa là một thủ tục không quá phức tạp nhưng phải do những bác sĩ trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi trực tiếp thực hiện và phòng khám đa khoa quốc tế HCM có khả năng đảm bảo các điều kiện như trên một biện pháp tốt nhất cho chị em mỗi khi chị em đến đây khám và chữa trị.

Đặc biệt nhân dịp 20/10, để tôn vinh vai trò, tầm quan trọng của người nữ giới, đồng thời giúp chị em đẩy lùi một số bệnh phụ khoa, phòng khám sẽ hỗ trợ: 10% phí vật lý trị liệu; 10% phí thủ thuật chữa trị đình chỉ thai nghén, một vài bệnh về cổ tử cung; 5% phí thủ thuật các hạng mục khác. Chương trình áp dụng cho tất cả chị em sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tại địa chỉ từ ngày 1/10 – 31/10/2014.

Xem thêm: Phá thai bao nhiêu tuần được cho là an toàn

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và giải đáp cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí 24/24 giờ. Người bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành thị Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét