Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Độc chiêu yêu cho thiếu nữ khó lên đỉnh

- một số phương pháp dưới đây có khả năng giúp thiếu nữ khó lên đỉnh cải thiện tình hình trong cuộc yêu.

Coi trọng màn dạo đầu. Hãy dành ít ra 3 phút nhằm mục đích là làm nửa kia hưng phấn bằng các nụ hôn. Theo nghiên cứu của trường Đại học Lafayette, Mỹ, hôn giúp giảm lượng hormone stress Cortisol, giúp tăng hưng phấn nhanh chóng. Ngoài ra, khi “khóa môi” nàng, bạn nhớ nghiêng đầu về bên phải. Theo các nhà khoa học Đức, phương pháp này giúp tạo cảm giác quan tâm, ân cần của bạn với nàng, từ đó, khiến lượng hormone oxytocin trong cơ thể phụ nữ được đẩy cao, khiến nàng đạt đích nhanh hơn.

Xem thêm: Có kiểm tra viêm âm đạo bằng que thử được không?

Tìm điểm kích thích trên thân thể. Bạn có khả năng khó cực khoái hoàn hảo? Bạn muốn kích thích các cơ quan thật nhạy cảm như “cô bé”, “cậu bé”..., nhưng đây không phải là một vài điểm độc nhất vô nhị có khả năng gây hứng thú đến tột cùng cho hai bạn. Thân thể hai bạn còn rất nhiều điểm đang chờ nhằm mục đích là được kích thích.

Nghệ thuật sử dụng ngón tay. Tự dùng đầu ngón tay vuốt ve nhẹ "cô nhỏ", trong khi chàng còn đang bận rộn với một vài "điểm nóng" khác.

Tập trung cho cuộc yêu. Dù cuộc họp ngày mai có quan trọng tới đâu, hãy gạt nó sang một bên khi đang cùng chàng ở trên giường.

Thử yêu bằng miệng. Cực khoái của nữ giới thường dễ xảy ra khi làm tình bằng miệng, vì thế hãy gợi ý cho chàng nhằm mục đích là chàng tiếp sức thêm cho bạn.

nhẫn nại. Nếu

không thành công, hãy thử lại lần nữa. Cơ thể bạn sẽ dần quen với "chuyện ấy", và sẽ trở nên nhạy cảm và dễ điều khiển hơn.

Tập bài tập Kegel. Bài tập cho cơ và khung xương chậu sẽ giúp bạn kiểm soát "cô nhỏ" dễ dàng hơn, và dĩ nhiên vì thế, bạn cũng dễ "lên đỉnh" hơn.

Không áp dụng một số khuôn mẫu. Mức độ và cảm giác khoái cảm ở mỗi phụ nữ là khác nhau, ví dụ, những phái đẹp thích được đụng chạm vào “núi đôi” trong khi những khác lại thấy đau, tức; các con gái chỉ “lên đỉnh” khi có sự va chạm trực tiếp của “cậu bé” vào cô bé trong khi một số khác thì không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét