Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Dấu hiệu nhận biết hẹp bao quy đầu

Thời gian qua các bác sỹ chuyên khoa Nam học của phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM nhận được rất nhiều câu hỏi của độc giả liên quan đến bao quy đầu, trong đó nhiều đấng mày râu băn khoăn, lo lắng không rõ dấu hiệu Bạn đọc có thể phát hiện hẹp bao quy đầu ra sao, hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không…Để giải đáp cho một số câu hỏi đó nam giới và độc giả hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh


bệnh bao quy đầu hẹp là tình trạng lớp bao da quy đầu bó chặt lấy phần quy đầu, khi thằng nhỏ cương cứng bao quy đầu không thể tuột xuống được. Hẹp bao quy đầu khiến đàn ông khó khăn khi vệ sinh cá nhân, tạo điều kiện thuận lợi cho vi trùng xâm nhập và phát triển, gây nên những tình trạng bệnh hiện tượng viêm nhiễm nam khoa…

dau-hieu-nhan-biet-hep-bao-quy-dau


Theo những bác sỹ chuyên khoa của cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM thì bệnh lý hẹp bao quy đầu không khó Bạn đọc có thể phát hiện, phái mạnh có lẽ sẽ dựa vào một số hiện tượng sau để có thể biết mình có bị hẹp bao quy đầu không, từ đó sớm đi khám và điều trị kịp thời, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

biểu hiện Phát hiện dấu hiệu hẹp bao quy đầu

– Bán hẹp bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu vẫn có lẽ sẽ tuột xuống khi thằng nhỏ ở trạng thái thường ngày tuy nhiên khi cậu bé cương cứng do nhận được kích thích thì bao quy đầu lại không thể tuột xuống được gây cảm giác co thắt, đau rát khó chịu.


– bệnh hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Là triệu chứng bao quy đầu không thể tuột xuống khỏi quy đầu được dù cậu nhỏ ở trạng thái thường nhật hay trạng thái cương cứng.

– Khi đi tiểu, nước tiểu sẽ tích tụ thành bựa sinh dục tại bao quy đầu khiến da quy đầu sưng phồng và khó đi tiểu.


– hẹp bao quy đầu khiến thằng nhỏ khó cương cứng, dẫn đến việc quan hệ trở nên khó khăn.


bao quy đầu hẹp nếu không được chuẩn đoán và chữa trị kịp thời sẽ kìm hãm sự phát triển của dương vật, tăng nguy cơ mắc một số căn bệnh nam khoa như viêm nhiễm bao quy đầu, viêm quy đầu…, khiến sức khỏe và đời sống tình dục bị ảnh hưởng. Do đó khi biết mình bị bệnh hẹp bao quy đầu thì nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu dài càng sớm, càng tốt.


địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai là phòng khám uy tín trong khám và chữa tình trạng bệnh hẹp bao quy đầu, giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi những phiền toái, rắc rối, góp phần bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản.


Đến với địa chỉ, bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa của cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM trực tiếp khám, kiểm tra xem tình trạng, mức độ bệnh lý hẹp bao quy đầu như thế nào, bạn có bị mắc những bệnh viêm nam khoa không, tình hình sức khỏe ra sao….từ đó một vài bác sỹ sẽ có biện pháp điều trị phù hợp.


phòng khám đã và đang áp dụng thành công biện pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc, sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ, kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay sẽ góp phần đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cho bạn. Thủ thuật được tiến hành trong môi trường tiệt trùng, dụng cụ y tế vô khuẩn, hạn chế thấp nhất các biến chứng có lẽ sẽ xảy ra.


Với kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, gây tê cục bộ, đàn ông sẽ được tiến hành gây tê tại chỗ trước khi làm thủ thuật nên không gây cảm giác đau, ít chảy máu. Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ khoảng 15-20 phút, không cần nằm viện, không nguy hại đến công việc và học tập. Sau khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành và bình phục, tính thẩm mỹ cao, không nhằm mục đích là lại sẹo xấu, không làm ảnh hưởng đến cấu tạo, chức năng của cậu bé. Sau thủ thuật có khả năng cải thiện đời sống tình dục gấp 2-3 lần so với trước thủ thuật, giúp đấng mày râu bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng đời sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét