Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Chuyện phòng the và sức khỏe

Có một vài bệnh lý hoặc các loại thuốc có lẽ sẽ nguy hại đến chuyện phòng the mà người trong cuộc không hề nghĩ đến, do vậy cũng ít khi trao đổi nhằm mục đích là nhận những đáp, tư vấn của bác sĩ.

Đau đầu khi đạt cực khoái có khả năng là bệnh

người bệnh mắc bệnh xuất huyết dưới màng nhện báo cáo bị nhức đầu trầm trọng khi “lên đỉnh”. Vì vậy, nếu bạn cũng bị nhức đầu dữ dội khi đạt cực khoái, cần thăm khám lâm sàng càng sớm càng tốt.

Bệnh tiểu đường có khả năng nguy hại đến khả năng đạt cực khoái

Theo một nghiên cứu gần đây, có một mối tương quan giữa bệnh tiểu đường và tình trạng Bị rối loạn chức năng tình dục ở phái đẹp. Điều này có lẽ sẽ làm cho phụ nữ giảm cảm giác ở cô bé do các thay đổi về thần kinh hoặc một số mạch phổ biến.

Xem thêm: ngăn ngừa bệnh sùi mào gà tái phát

Thuốc tránh thai có lẽ sẽ gây khô cô nhỏ

Dù chưa đến tuổi mãn kinh, nhưng gần đây, ngay cả khi bạn đang dứt điểm ham thích chuyện gối chăn, âm đạo của bạn cũng khô cằn. Dù không phổ biến cho lắm, nhưng các phụ nữ đã trải qua tình trạng này do dùng thuốc ngừa thai nội tiết.

biện pháp điều trị vô sinh không nguy hại đời sống tình dục

Một nghiên cứu năm 2012 của Trường Y tế công cộng thuộc Đại học Indiana (Mỹ) đã chứng minh rằng tác nhân khiến hầu hết một số vợ chồng đang áp dụng cách hỗ trợ sinh sản, đặc biệt là IVF, mất ham muốn tình dục không phải do thuốc điều trị. Lý do là do bít tất tay trong điều trị vô sinh, như buồn và lo lắng nghiên cứu khiến phái đẹp bị khô và đau cô bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét