Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Một vài việc chàng nên tránh sau khi ân ái

để có thể hai bạn tận hưởng được dư vị ngọt ngào của cuộc "yêu" từ đầu đến cuối, chàng nên tránh một vài việc làm có thể khiến nửa kia tổn thương ngay sau cuộc ái ân.

>>>Xem thêm:Tìm hiểu phá thai không đau như thế nào?

Kiểm tra điện thoại

Việc kiểm tra điện thoại sau khi “yêu” làm đối tác của bạn có cảm giác bị bạn bỏ rơi. Khoảng thời gian riêng tư này rất có ý nghĩa trong việc kết nối yêu thương giữa bạn và người mình yêu.

Do đó, sau khi đã có cuộc ân ái thú vị, bạn hãy dành thời gian quan tâm tới cô ấy hơn thay vì bị cuốn hút vào một vài vấn đề.

Chạy ngay vào phòng tắm

Lao ngay vào phòng tắm sau khi cuộc "yêu" vừa kết thúc là một hành động có thể gây tổn thương cho người ấy.

Hãy dành một ít thời gian để có thể ôm ấp người thiếu nữ của mình sau các giây phút abc mặn nồng sẽ giúp kéo dài dư vang ngọt ngào của cuộc “yêu”.

Mặc quần áo và đi công việc

Bạn có lẽ sẽ đi công việc trễ một chút, nhưng hãy dành ra thêm vài phút nữa nhằm mục đích là âu yếm nàng sau cuộc làm tình sẽ giúp thắt chặt sợi dây tình cảm của cả hai.

Việc người đàn ông mặc ngay quần áo và rời khỏi nhà khi cuộc giao ban vừa chấm dứt là hành động đáng chê trách. Điều đó khiến nàng thấy rằng bạn chỉ coi chuyện này như một nghĩa vụ phải làm trong hôn nhân mà thôi.

Không ôm vợ

Ngủ thiếp đi dưới cánh tay của chồng sau khi “yêu” luôn là một cảm giác tuyệt vời đối với nhiều người vợ.

Người phụ nữ sẽ thấy được yêu thương và che chở trong vòng tay ấm áp của người chồng. Vì vậy nếu một số ông chồng bỏ qua một vài hành động thì quả thật rất tệ.

sai lầm, chuyện ấy, nên tránh

Tâng bốc bản thân trong sinh hoạt những cặp vợ chồng

Nếu đã hoàn tất nhiệm vụ của mình và mang lại cho bạn đời một số giây lát tuyệt vời, bạn sẽ nhận được lời khen từ “đối tác”. Đó mới là các nhận xét có chi phí trị.

Còn những lời tâng bốc bản thân trong sinh hoạt vợ chồng chỉ khiến bạn trở nên lố bịch mà thôi.

Bật tivi và xem một mình

Hành động bật tivi xem một mình chỉ chứng tỏ bạn thiếu sự nhạy cảm và tinh tế trong việc chia sẻ cảm xúc.

Nếu muốn xem tivi, hãy chọn các chương trình mà cả hai cùng thích để người ấy, và bạn vẫn có sự gắn kết cần thiết khi dư vị của cuộc “giao ban” vẫn chưa chấm dứt hòan toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét