Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Viêm vùng da quy đầu có nguy hiểm không ?

Viêm da bao quy đầu là hiện trạng sưng tấy ở phần da bao quy đầu và quy đầu do tất cả tác nhân gây ra như nhiễm nấm, nhiễm virus, nhiễm khuẩn hoặc do vệ sinh không sạch sẽ. Đây là 1 bệnh tình vô cùng nghiêm trọng vì nó có khả năng để lại một số biến chứng mà bản thân người mắc bệnh chẳng thể ngờ đâu tới .

Theo một số bác sĩ chuyên khoa nam học, viêm nhiễm bao quy đầu sẽ khiến cho những người mắc bệnh cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, ám ảnh mỗi khi quan hệ tình dục . Vì một khi mắc bao quy đầu bị viêm , phái mạnh sẽ có một số dấu hiệu như: vùng bao quy đầu bị sưng tấy , đỏ, nóng ngứa, viêm loét , tiết dịch,...

Tiếp theo, viêm bao quy đầu ví như không đưa ra cách chữa và vẫn nhằm mục đích là xảy ra ân ái sẽ dẫn đến truyền nhiễm cho người bạn tình. Hậu quả là đối phương có thể mắc một vài quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung, ung thư cổ tử cung.

viêm nhiễm bao quy đầu cũng có thể dẫn đến rối loạn chức năng dục tình làm cho phái mạnh bị rối loạn khả năng cương cứng của cậu nhỏ hoặc bị xuất tinh sớm . một số chưng sĩ còn cho thấy thêm, bệnh lý này để có thể lâu rất dễ chuyển trong khoảng cấp tính sang mãn tính và gây viêm nhiễm sang một số bộ phận khác như mào dịch hoàn , dịch hoàn , ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt, bóng đái , thận...

Theo nghiên cứu, viêm bao quy đầu cũng có lẽ sẽ gây ung thư dương vật . mặc dù tỷ lệ gây ung thư này rất ít nhưng ko có tức là không xảy ra. Do đấy , nam giới cần đặc thù lưu ý.

Trên thực tế cũng đã có gần như đàn ông bị vô sinh – thảng hoặc muộn do mắc viêm nhiễm bao quy đầu nhưng chủ quan không đi chữa . giảng giải về điều này một vài chuyên gia y tế cho thấy , vì bệnh lý viêm bao quy đầu là nguyên nhân gián tiếp dẫn tới các bệnh nam khoa như viêm tinh hoàn – mào dịch hoàn , viêm ống dẫn tinh. các bệnh lý này lại là lý do trực tiếp gây nguy hại tới số lượng và chất lượng của tinh trùng do đó gây ảnh hưởng xấu tới khả năng sinh sản của nam giới .

Với những biến chứng vô cùng nghiêm trọng mà bao quy đầu bị viêm gây ra, đàn ông nên đặc biệt lưu ý trong vấn đề khám và chữa bệnh. Hãy đi đưa ra cách chữa ngay khi mọi người có thể phát hiện ra những biểu hiện thất thường ở cơ quan sinh dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét