Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

hẹp bao quy đầu là như thế nào tốt nhất

bệnh hẹp bao quy đầu là thất thường bao quy đầu rất phổ biến nhưng gần như cánh mày râu đều chưa nhận thức rõ. một vài khác lại băn khoăn không rõ hẹp bao quy đầu là như thế nào tốt nhất nên tương đối lúng túng trong việc Người bệnh có thể phát hiện và phòng tránh dẫn đến gặp phải các biến chứng không đáng có. phòng khám chúng tôi đã có cơ hội luận bàn với bác bỏ sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương để giúp cánh mày râu nắm rõ hơn các thông báo xoay vòng vo vấn đề này.
Xem thêm: cắt bao quy đầu cho trẻ

1 .bệnh lý hẹp bao quy đầu là như thế nào

Theo số liệu Thống kê được ghi lại trong một số tư liệu y học trích trong khoảng nhiều cuộc khảo sát khác nhau ở các bệnh viện lớn như từ Dũ, Bình Dân, 50% trẻ nam mắc bệnh hẹp bao quy đầu bẩm sinh. Báo cáo này giảm dần khi trẻ bước vào độ tuổi từ 4-5 tuổi và cho đến lúc bước sang tuổi trưởng thành chỉ còn khoảng 10% đối tượng mắc bệnh lý hẹp bao quy đầu .

chưng sĩ chuyên khoa Hà Văn Hương cho hay bệnh bao quy đầu hẹp là biểu hiện chỗ da quy đầu thít chặt lấy phần quy đầu và chẳng thể tuột khỏi quy đầu của thằng nhỏ ngay cả lúc dương vật cương cứng. một vài ít trường hợp đàn ông có thể sử dụng tay kéo nhẹ nhằm mục đích là phần bao da này tụt xuống nhưng phần to những trường hợp còn lại thì không .

hai .biểu hiện bao quy đầu hẹp là gì?

-bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ dễ nhận thấy nhất là lúc trẻ đi tiểu, tia nước đái rất nhỏ và phải rặn nhiều, đau rát nên trẻ dễ quấy khóc. Mỗi lần đi tắm hoặc đi vệ sinh ba má rất khó lộn chỗ da quy đầu để có thể vệ sinh giúp con. hiện trạng này kéo dài làm các cục trắng xuất hiện ngày một nhiều tại quy đầu.

-bao quy đầu hẹp ở đấng mày râu trưởng thành cũng như vậy như ở trẻ nhỏ rất khó có lẽ sẽ lộn xuống phần bao da quy đầu mà phải dùng tay để có thể kéo mạnh.

3.tác hại của hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu dù xuất hiện ở trẻ lọt lòng , trẻ nhỏ hay đàn ông trong độ tuổi sinh sản thì một số tác hại mà bệnh gây ra đều không thể coi thường . Trường hợp nhẹ, bệnh bao quy đầu hẹp làm cho thẩm mỹ phòng ban sinh dục sút giảm , kích thước lớn mạnh không đạt tối đa. Trường hợp nặng hơn, bệnh hẹp bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh khó khăn , lâu ngày dẫn đến bệnh lý viêm bao quy đầu hoặc bệnh viêm nhiễm niệu đạo. nghiêm trọng nhất có thể dẫn đến vô sinh , ung thư của quý .

4.khắc phục bao quy đầu hẹp

bác bỏ sĩ Hương nhấn mạnh: “hẹp bao quy đầu có lẽ sẽ giải quyết được bằng phương pháp nong bao quy đầu (trẻ lọt lòng , bé trai dưới 10 tuổi) và biện pháp cắt bao quy đầu (trẻ trên 10 tuổi). ưu thế của biện pháp cắt baoquy đầu là diễn ra trong thời kì rất ngắn và người bị bệnh có lẽ sẽ quay trở về nhà ngay trong ngày mà ko nhất thiết phải nằm viện. Mọi hoạt động sinh hoạt ko bị đứt quãng ngoài ra vết thương sẽ chóng lành hơn giả dụ nam giới lựa chọn những công tác nhẹ nhõm sau thủ thuật.

Tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai- địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh sau lúc đã rà soát trạng thái bệnh bao quy đầu hẹp , tùy độ tuổi và tình trạng hẹp mà chọn lựa biện pháp khắc phục thích hợp . Với lực lượng y bác bỏ sĩ nam khoa giỏi chuyên môn , trình độ cao cùng với sự kết hợp của cơ sở khang trang, trang vật dụng y tế đương đại , cơ sở y tế đã tiến hành thực hiện cắt dài bao quy đầu thành công cho hàng ngàn nam giới trên địa bàn TP.TPHCM và những khu vực ngoại thức giấc .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét