Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Cắt bao quy đầu bao lâu thì được cắt chỉ

Hỏi: Thưa bác sĩ, em bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh và đang có ý định cắt bao quy đầu để ko còn phải sống chung với những phiền toái do tình trạng này gây ra nữa. ngoài ra em có một thắc mắc là không biết cắt bao quy đầu bao lâu thì cắt chỉ được thưa bác sĩ. Em hiện đang đi học nên ko biết việc tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì đến việc học nhiều không ? Mong bác sĩ tư vấn.

Xem thêm: Ngứa bao quy đầu là bệnh gì

Trả lời:

Bạn thân mến

Qua những mô tả trong thư chúng tôi được biết bạn có mắc hẹp bao quy đầu. Những nam giới rơi vào tình trạng hẹp bao quy đầu thường bao da sẽ ủ ấp khít lấy quy đầu và rất khó để có thể lộn xuống ngay cả lúc dương vật cương cứng. Nam giới vì thế mà cũng khó khăn hơn khi vệ sinh bộ phận sinh dục. Cuộc sống gối chăn bị ảnh hưởng rất nhiều. Cắt bao quy đầu là phương pháp đơn giản nhất nhưng hiệu quả nhất trong điều trị hẹp bao quy đầu mà bạn nên tiến hành.

Cắt bao quy đầu là thủ thuật y tế đơn giản và được triển khai ở hầu hết các cơ sở y tế tuy nhiên không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo hiệu quả. Nếu bạn lựa chọn cơ sở cắt bao quy đầu kém chất lượng, thủ thuật được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề kém, phòng thủ thuật và dụng cụ y tế ko đảm bảo dễ gây viêm nhiễm, tai biến, biến chứng.

Ngược lại, nếu cắt bao quy đầu được tiến hành ở những cơ sở uy tín nói chung cũng như tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn nói riêng hiệu quả mang lại sẽ cao hơn do môi trường y tế đảm bảo, người thực hiện điều trị có kỹ năng chuyên môn, phương pháp cắt bao quy đầu có nhiều thế mạnh. Cắt bao quy đầu bao lâu thì cắt chỉ cũng vì thế mà có sự thay đổi tuỳ từng cơ sở y tế mà bạn lựa chọn.

Nếu bạn đang đi học nhưng lo ngại việc điều trị hẹp bao quy đầu sẽ làm ảnh hưởng đến học tập vậy bạn có thể đến Phòng khám Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh để được bác sĩ áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp hoàn tất sau 15 phút thực hiện, bạn được gây tê cục bộ nên không có cảm giác đau đớn, không chảy máu. Điểm đặc biệt nhất ở đây là vết cắt bao quy đầu được khâu bằng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ, không để lại sẹo xấu.

Cắt bao quy đầu tại Đa khoa quốc tế sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao, sau quá trình thực hiện không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, phòng tránh các bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp mà còn giữ lại phần dây thắng cho bạn để giúp cho vùng khoái cảm không bị thương tổn . Bạn có thể hoàn toàn im tâm về những dịch vụ này nhé.

Chúc bạn khoẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét