Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

phương pháp phá thai 15 tuần tuổi

Hỏi:

Thưa bác sĩ, em đã lập cặp vợ chồng và mang bầu đến nay là 15 tuần nhưng lúc đi siêu âm bác bỏ sĩ nghi ngờ thai bị dị tật nên em khá hoang mang không biết phải làm cho sao. gia đình em đã nghĩ suy hầu hết và quyết định đình chỉ thai vì lo nghĩ tới tương lai của con sau này. Xin được hỏi bác bỏ sĩ như trường hợp của em thì có lẽ sẽ ứng dụng biện pháp phá thai 15 tuần tuổi nào nhằm mục đích là đảm bảo an toàn ạ? Đây là lần mang thai đầu của em nhưng do ko giữ được thai nên em rất sợ việc sinh nở sau này bị tác hại . Mong bác bỏ sĩ giải đáp .

Xem thêm: Thủ thuật phá thai 3 tháng tuổi

giải đáp :

Bạn thân mến

trước hết , cảm ơn bạn đã gửi các băn khoăn của mình về cho địa chỉ Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh . Sự tin tưởng của người dân dành cho cơ sở y tế thời gian qua đó là động lực để các chuyên gia nỗ lực hơn phần lớn , thay đổi hơn nhiều để có thể mang tới cho bệnh nhân một vài nhà cung cấp y tế càng ngày càng chất lượng và một thể ích hơn.

Trở lại vấn đề của bạn, bạn cho hay bạn đã có thai được 15 tuần nhưng do thai dị tật nên bắt đề xuất đình chỉ thai . phòng khám chúng tôi đồng ý với ý kiến của cặp vợ chồng bạn rằng nên phá thai để không khiến tác hại tới sức khỏe sinh sản của con chiếc sau này, không những thế do số tuần tuổi của thai quá lớn nên việc phá thai nghén cần khôn xiết chăm chút để tránh gặp phải những và những .

các chuyên gia khuyên bạn nên đến trực tiếp địa chỉ hoặc cơ sở y tế Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để được một số chưng sĩ siêu âm , rà soát tình trạng sức khỏe tài liệu , tình trạng thai nghén trong khoảng ấy đưa ra chẩn đoán cụ thể. Sau khi đã thăm khám chưng sĩ sẽ trả lời cho bạn phương pháp bỏ thai phù thống nhất . Thường thì với các trường hợp như bạn sẽ được áp dụng phương pháp bỏ thai 15 tuần tuổi bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử

đình chỉ thai an toàn không đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử ko gây tổn thương tới tử cung do sử dụng ống nano cao phân tử được khiến bằng chất liệu nano mềm mại và có đường kính siêu nhỏ. một số ống siêu dẫn nano cao phân tử này chỉ được áp dụng 1 người - 1 ống, không được tái dùng cho lần thứ 2 trong bất kỳ trường hợp nào do đấy phòng tránh tối đa nguy cơ viêm nhiễm nhờ vậy mà cho độ an toàn cao.

Trong giai đoạn bỏ thai an toàn tại Đa khoa quốc tế, các bác sĩ chuyên khoa Phụ sản sẽ hài hòa ống siêu dẫn với hệ thống Quan sát trực giác nhằm mục đích là đình chỉ thai , cho độ chuẩn xác cao, ko có cảm giác đau đớn, không để lại sẹo tử cung hoặc những biến chứng khác sau thủ thuật.

Việc đình chỉ thai an toàn chỉ diễn ra từ thời kì rất ngắn trong khoảng 3-8 phút do ấy bạn ko cần nằm viện mà có khả năng trở về nhà ngay trong ngày. để sức khỏe sớm hồi phục bạn nỗ lực kiêng đi lại , đi lại nhiều ít ra là hai ngày đầu sau đình chỉ thai , kiêng abc khoảng 1 tháng. Trong trường hợp sức đề kháng của bạn quá yếu các bác bỏ sĩ sẽ trả lời cho bạn áp dụng thêm phương pháp Đông- Tây y phối hợp .

giá bỏ thai an toàn tại Đa khoa quốc tế rất hợp lý hơn nữa được niêm yết công khai, được kiểm soát nghiêm ngặt về giá nên không để xảy ra trạng thái nâng giá vô lý như tại các địa chỉ khác. Bạn cũng nên lặng tâm rằng mọi thông tin bệnh án được bảo mật.

nếu chẳng thể giữ lại thai thì hãy thực hành đình chỉ thai nghén sớm để có thể giảm thiểu thai lớn gây khó khăn cho việc bỏ thai bạn nhé.

Chúc bạn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét