Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Vì sao nam giới sưng bao quy đầu khi quan hệ?

Sưng bao quy đầu lúc quan hệ là hiện trạng thường gặp ở đàn ông , do nhiều tác nhân chủ quan và khách quan khác nhau gây nên. nếu như không có sự can thiệp kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và chất lượng đời sống dục tình của đôi lứa .

bác sỹ tư vấn Tư vấn khám chữa bệnh nam khoa ở TPHCM

Thưa thầy thuốc , khoảng 2 tuần trở lại đây, tôi luôn cảm thấy đau rát, ngứa ngáy và sưng bao quy đầu lúc quan hệ với vợ, mặc dầu không tiêu dùng một số mẫu gel bôi trót lọt hoặc bao cao su. Điều này khiến tôi khá e dè , lo âu , không rõ tại sao lại như vậy ? Tôi phải khiến gì để có thể phòng giảm thiểu sưng bao quy đầu?

liên quan tới vấn đề này, bạn Mạnh Hoàng cũng chia sẻ : Bao quy đầu của em bị viêm, mỗi lần giao phối với bạn gái, em cảm thấy bao quy sưng phồng lên và rất khó quan hệ được trọn vẹn.

– đầu tiên , rất cảm ơn anh Khoa và bạn Hoàng đã tin tưởng và gửi những nghi vấn , băn khoăn đến các thầy thuốc chuyên khoa Với vấn đề này của hai bạn, chúng tôi sản xuất các thông báo y học như sau, giúp bạn có thể chăm sóc , bảo kê sức khỏe được tốt nhất, tránh các biến chứng khôn lường về sau:

– Bao quy đầu có cấu tạo là 1 lớp da mỏng ở quanh co cậu bé , tập hợp nhiều dây thần kinh giao cảm nên rất dễ bị kích thích ví như có các ảnh hưởng trong khoảng bên ngoài, nhất là lúc mắc phải một số bệnh lý nào ấy .
lý do sưng bao quy đầu lúc quan hệ

Hiện tượng sưng phồng bao quy đầu khi quan hệ có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc những căn bệnh nam khoa hoặc do những nguyên nhân chủ quan khác nhau gây nên. Cụ thể như sau:
Sưng bao quy đầu khi quan hệ do mắc tình trạng bệnh

Trường hợp sưng bao quy đầu do chứng bệnh rất có lẽ sẽ là mắc một vài bệnh lý sau:
lậu cầu

– Theo một số thầy thuốc nam khoa, 1 trong một vài bệnh khiến cho bao quy đầu bị sưng phồng, sưng rái cá , đau rát mỗi khi giao phối là lậu . Đây là bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục ko an toàn chiếm tỷ lệ tương đối nhiều.

– Song cầu khuẩn lậu cầu Neisseria Gonorrhoeae thâm nhập tiện lợi nhất vào phòng ban sinh dục của đấng mày râu , nhất là quy đầu, tinh hoàn , cậu bé ,…

vì sao nam giới sưng bao quy đầu lúc quan hệ?

vi khuẩn lậu mủ là 1 trong các lý do làm bao quy đầu bị sưng rái cá , bị chảy mủ

– biểu hiện đặc thù nhất của bệnh là bao quy bị ngứa và sưng rái cá , sau đấy xuất hiện nhiều mủ ở đầu thằng nhỏ , nhất là sáng sớm khi ngủ dậy. nếu ko được can thiệp ngoại khoa kịp thời, các vết loét trên bao quy đầu lan rộng hơn.

– bệnh nhân cảm thấy đau buốt, khó chịu mỗi lúc đi tiểu, nước đái vàng đục, tiểu buốt , tiểu ra máu.
Bệnh mụn rộp sinh dục

– Virus Simplex Herpes (HSV) là nguyên nhân chính gây ra bệnh mụn rộp sinh dục nếu giao cấu không an toàn, tiếp xúc trực tiếp với niêm mạc vết thương hở, dùng chung đồ sinh hoạt tư nhân ,…

– khi bị lực lượng virus này tấn công , bao quy đầu thường có hiện tượng sưng rái cá đỏ, cảm giác ngứa ngáy, khó chịu mỗi lúc ái ân . Mụn nước xuất hiện nhiều hơn ở vùng bìu, dễ bị chảy dịch vàng. bên cạnh đấy , người bị bệnh cũng rất dễ bị tiểu rắt , tiểu buốt , tiểu ra máu.

– ví như không được thăm khám và có sự can thiệp ngoại khoa kịp thời, mụn rộp sinh dục sẽ gây ra các biến chứng khôn lường như thương tổn não, mù mắt,…
viêm nhiễm bao quy đầu

– Trong trường hợp bao quy đầu bị viêm nhiễm cũng có triệu chứng đặc trưng nhất là sưng bao quy đầu lúc quan hệ. thăm khám lâm sàng thấy da bao quy căng đỏ giống như bong bóng.

– giả dụ viêm bao quy đầu đạt đến mức nặng sẽ xuất hiện các vết lở loét, sau ấy chảy dịch mủ, có mùi hôi khó chịu .
Sưng bao quy đầu lúc quan hệ do lý do chủ quan

– Dị ứng trực tiếp với các cái hóa chất trong khoảng bao cao su, gel bôi trơn .

– Vệ sinh âm vật kém sạch sẽ, nhất là trước và sau lúc quan hệ. dùng dung dịch vệ sinh có nồng độ pH quá cao khiến cho bao da bị kích ứng và quá trình trình viêm nhiễm .

– Mặc xống áo lót quá chặt khiến cho bộ phận sinh dục, nhất là bao quy đầu luôn có cảm giác bị kích thích và bí bách, trong khoảng đó dễ gây nên biểu hiện sưng bao quy đầu khi quan hệ.

– làm tình hoặc thủ dâm quá thô bạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét