Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

tiết lộ cho bạn gái sáu mẹo coi sóc môi mềm mại đột nhiên

Có một đôi môi căng mọng, hồng hào là niềm mong ước của phần lớn cô gái, một số chàng trai thường bị cuốn hút bởi một số cô nàng có đôi môi dày, căng mọng. Vậy, làm cho sao nhằm mục đích là săn sóc môi đẹp tự nhiên , hồng hào và căng mọng? Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi .

Sáu mẹo săn sóc môi mềm mại tình cờ

Bạn có lẽ sẽ sử dụng vỏ cam, quả bơ, tăng cường vitamin A, B, tẩy da chết nhẹ nhõm ... là những phương pháp coi ngó môi hiệu quả , giúp bờ môi của bạn thêm hồng hào và mạnh khỏe hơn.

sử dụng quả bơ và kem sữa

Bạn nên thoa trực tiếp bơ hoặc hạnh nhân đã xay nhuyễn lên môi nhằm mục đích là dưỡng ẩm. Bên cạnh đó , bạn có thể tiêu dùng kem sữa nhằm mục đích là ngăn đề phòng hiện trạng khô ráp. Giữ bơ và kem sữa trên môi trong 15 - 20 phút hoặc một giờ để có thể bờ môi thêm mềm mại và hồng ngẫu nhiên .

Tư vấn ngay: Bao quy đầu hẹp có ảnh hưởng như thế nào?

Chăm sóc môi bằng bơ giúp ngăn ngừa tình trạng khô ráp

trông nom môi bằng bơ giúp ngăn ngừa hiện trạng khô ráp

Nước ép lựu

Đối với một số bạn có đôi môi sẫm màu, nước ép lựu là một cách xuất sắc nhằm mục đích là thoát khỏi trạng thái này. Cách thực hiện : Trộn đều 1 /hai muỗng cà phê nước ép lựu với một /hai muỗng nước ép củ cải đường. Sau đó , xoa hỗn tạp này lên môi trong vòng 15 - 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. vận dụng phương pháp này tần suất cao , bờ môi sẽ thêm hồng hào, gợi cảm.

tăng cường vitamin A và B

khi thiếu vitamin A và vitamin B, cơ thể sẽ rơi vào trạng thái thiếu năng lượng và khiến diện mạo cũng kém tươi tỉnh . bên cạnh đấy , hút thuốc cũng là 1 trong những tác nhân bậc nhất khiến cho đôi môi bị "xuống cấp".

để khắc phục trạng thái này, bạn nên bổ sung vitamin A và B vào khẩu phần ăn hằng ngày và không tiêu dùng đồ uống có chất kích thích. những thức ăn giúp bờ môi căng mọng và sung mãn gồm: Cà chua, rau lá xanh, ngũ cốc nguyên hạt và những cái đậu.

Cà chua chứa nhiều vitamin giúp bờ môi bạn thêm căng mọng

Cà chua cất nhiều vitamin giúp bờ môi bạn thêm căng mọng

Tẩy da chết

Việc tẩy da chết không chỉ giúp môi sạch sẽ, thoáng mát mà còn thêm phần mềm mại. một vài phương pháp tẩy da chết đúng biện pháp bạn nên ứng dụng như:

+ sử dụng bàn chải đáng răng sạch và mềm cọ nhẹ nhõm lên môi, sau ấy rửa lại bằng nước ấm.

+ ví như môi không bị nứt nẻ, những nàng có thể sử dụng đường hoặc muối biển thoa nhẹ nhằm mục đích là tẩy da chết.

+ tiêu dùng dầu oliu hoặc dầu dừa xoa lên môi và massage theo hình tròn trong khoảng 5 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm.

tiêu dùng vỏ cam và cánh hoa hồng

Cánh huê hồng có tác dụng hoàn hảo trong việc giúp đôi môi căng tràn sức sống . Phương pháp thực hiện : Ngâm các cánh huê hồng vào sữa tươi từ 15 phút, tiếp theo thêm vài giọt mật ong và glycerin rồi khuấy đều. Sau đấy , bạn xoa hỗn hợp này lên môi, chờ 20 phút và rửa sạch. tuy nhiên , bạn có thể ngậm mặt trong của vỏ cam giúp bờ môi thêm sạch và sáng hơn.

Tác dụng chăm sóc môi của vỏ cam sẽ khiến bạn bất ngờ đấy

Tác dụng chăm sóc môi của vỏ cam sẽ làm cho bạn bất thần đó

thoa son dưỡng

sử dụng son dưỡng là 1 trong một vài biện pháp hữu hiệu trông nom môi mềm mại bỗng dưng . Bạn nên chọn dòng son có các thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa như như vitamin E, C và lô hội. bên cạnh đấy , bạn cũng nên bỏ lề thói liếm môi bởi thói quen này khiến cho môi mất nước và khô ráp hơn thôi.

như vậy , để có thể chăm sóc môi bạn không cần mất quá nhiều thời gian và tiền nong , với những mẹo trên đây sẽ chóng vánh giúp bạn có đôi môi đẹp, mềm mại và căng tràn nhựa sống . Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét