Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Bệnh lý xuất tinh sớm có nguy hại tới sinh con không ?

Hỏi: Tôi 27 tuổi, đã lập những cặp vợ chồng được gần một năm. Trong một số tháng đầu, đời sống dục tình của vợ chồng tôi rất viên mãn, tuy nhiên , sau đó tôi gặp “trục trệu ” về vấn đề sinh lý. Mỗi lần “thằng nhỏ ” của tôi đưa vào cô nhỏ chỉ được chốc lát đã xuất tinh. Thậm chí, có lần chỉ có 1 sự kích thích rất nhỏ tôi đã xuất tinh rồi. Tôi rất chán nản vì là một người nam giới nhưng không làm tròn được “phận sự ”của người chồng. Tôi sợ vợ tôi không được thỏa mãn sẽ đâm ra buồn tủi. Không những thế , tôi còn sợ mình sẽ không có thể sinh sản. Xin các bác sĩ cho hay , hiện tượng xuất tinh sớm có tác hại đến sinh con không ? Xem thêm: Xuất tinh sớm có dẫn đến vô sinh


giải đáp :

Chào bạn,

Hiện tại bạn đang gặp rắc rối về hiện trạng xuất tinh sớm , hay dân gian còn gọi là “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền”. Điều này khiến cho bạn trở nên lo âu , chán nản, mặc cảm . Tuy nhiên , bạn ko nên quá sợ hãi vì chứng bệnh này bất cứ người nào cũng từng gặp ít ra 1 lần trong đời. Trên thực tại cũng có tới 20% đàn ông bị rơi vào cảnh ngộ tương tự như bạn.

dấu hiệu tiện lợi để nhận ra bệnh lý xuất tinh sớm đó là sự xuất tinh xảy ra chỉ với 1 kích thích dục tình rất nhỏ, trước, trong hoặc sau khi đưa được cậu nhỏ vào vùng kín của người nữ giới trong một khoảng thời gian rất ngắn, do đó người phụ nữ và ngay cả bản thân phái mạnh cũng ko thấy thỏa mãn về dục tình .

Đi vào câu hỏi bạn đang câu hỏi là: “bệnh lý xuất tinh sớm có ảnh hưởng tới sinh con không ?”, vấn đề này còn phải tùy thuộc từng trường hợp cụ thể. Bởi, có một số bị bệnh lý xuất tinh sớm vẫn có lẽ sẽ có con nhưng lại cũng có gần như trường hợp mãi chẳng thể sinh con được.

Trong trường hợp bệnh xuất tinh sớm nếu như khi thằng nhỏ của bạn chưa kịp xâm nhập vào cô bé đã xuất tinh thì tinh trùng chẳng thể vào được cô bé và tử cung. Vì thế mà tinh trùng không gặp được trứng, khả năng trứng gặp tinh trùng sẽ chẳng thể xảy ra.

giả dụ , bạn đã bị bệnh xuất tinh sớm , chất lượng tinh trùng ko sung mãn (loãng, số lượng tinh trùng ít) thì khả năng là rất khó có con.

Bệnh xuất tinh sớm để lâu còn khiến của quý của nam giới ko cương cứng được, gây khủng hoảng về mặt ý thức , tâm cảnh lo âu , thậm chí là suy giảm chức năng sinh lý một phương pháp trầm trọng, dần dần sẽ bị liệt dương, cậu nhỏ không còn khả năng cương cứng. lúc này sẽ nạt dọa phần đông tới khả năng có con của một số cặp vợ chồng .

Đó là một số trường hợp những bác sĩ đã gặp trong thực tiễn khám chữa bệnh. Về trường hợp cụ thể của bạn, để có thể biết căn bệnh của mình có khiến nguy hại tới khả năng có con ko bạn nên trực tiếp tới một số phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là thăm khám, khiến tinh lực đồ, xác định chừng độ bệnh. Sau ấy các thầy thuốc sẽ giải đáp cho bạn hướng điều trị công hiệu nhất.

Bạn nên lưu ý, để có chức năng sinh sản khỏe mạnh , có đời sống tình dục thăng hoa, tình cảm những cặp vợ chồng ngày một bền chặt, nên đi chữa trị bệnh xuất tinh sớm để nó làm cản trở kịp thời những biến chứng xấu mà bệnh gây ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét