Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Phương pháp chữa viêm bao quy đầu hiệu quả

Viêm bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị sưng tấy, viêm loét, chảy dịch niệu đạo có mùi hôi kèm cảm giác ngứa rát khó chịu. Viêm bao quy đầu có thể được chữa khỏi nhưng không phải khi nào nam giới cũng tìm được phương pháp chữa viêm bao quy đầu hiệu quả. Dù bạn là người mới mắc bệnh, người đã mắc bệnh thời gian dài hay đã điều trị nhiều địa điểm chưa khỏi đi chăng nữa thì chỉ cần tìm đến Phòng khám Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , chúng tôi bảo đảm chỉ sau một phác đồ, bạn sẽ được “đánh bay” mọi rắc rối do viêm bao quy đầu gây nên.

Xem thêm: Bao quy đầu có mủ do đâu

Đa khoa quốc tế TPHCM ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ sinh sản mang quy mô quốc tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Ở bất kỳ khía cạnh nào Đa khoa quốc tế cũng làm tròn trách nhiệm, trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy của mọi người, mọi nhà.

Trong hạng mục khám, tư vấn và điều trị bệnh viêm bao quy đầu cũng vậy, Đa khoa quốc tế đã áp dụng nhiều phương pháp chữa viêm bao quy đầu hiệu quả và do chính các bác sĩ Nam khoa người Việt Nam và các chuyên gia người nước ngoài đảm nhiệm.

Người bệnh khi đến với Đa khoa quốc tế sẽ được bác sĩ tiến hành khám nam khoa, xét nghiệm (nước tiểu, máu, dịch niệu đạo),…để đưa ra chẩn đoán cụ thể về tình trạng bệnh. Dựa trên nguyên nhân , mức độ viêm bao quy đầu mà bác sĩ sẽ đề ra phác đồ điều trị tương ứng.

một . đưa ra cách chữa nội khoa (Áp dụng chữa viêm bao quy đầu do vi khuẩn )

bác bỏ sĩ tùy trường hợp sẽ tiêu dùng thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc bôi (dạng kem) giúp người bệnh giảm cơn đau, ngứa do viêm bao quy đầu gây nên cũng như tăng cường hệ miễn dịch . tuy nhiên , một vài mẫu thuốc này phải có sự đáp và cho phép của bác sĩ mới được dùng , đàn ông không được phép tậu và dùng thuốc đưa ra cách chữa mụn ở vùng kín bệnh viêm bao quy đầu .

2 . điều trị ngoại khoa (Áp dụng trong trường hợp dài, hẹp bao quy đầu)

Đa khoa quốc tế đã giúp hàng ngàn nam giới thoát khỏi viêm nhiễm do dài, hẹp bao quy đầu nhờ áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Trong quá trình thực hiện thủ thuật bác sĩ chuyên khoa sẽ loại bỏ phần da bao quy đầu thừa, giúp quy đầu lộ ra dễ dàng hơn và việc vệ sinh sau này sạch sẽ hơn.

ưu điểm của khoa học cắt bao quy đầu dài tại Đa khoa quốc tế là đảm bảo tính an toàn, thời gian phục hồi mau chóng và mang tính thẩm mỹ cao, không đau.

3.Áp dụng liệu pháp miễn dịch (Trong trường hợp viêm bao quy đầu do bệnh xã hội)

viêm bao quy đầu do mắc một số bệnh lây nhiễm qua con đường tình dục như lậu, giang mai ngoài việc đưa ra cách chữa bằng kháng sinh người bệnh có thể được áp dụng liệu pháp miễn dịch giúp ngăn chặn sự phát triển và lây nhiễm của vi khuẩn gây bệnh, tăng hệ miễn dịch của cơ thể giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục.

4.Biện pháp hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu

Bên cạnh việc điều trị nam giới cũng nên chú ý đổi thay những thói quen sinh hoạt hàng ngày và biết chú ý đến sức khỏe bản thân hơn bằng việc: Vệ sinh sạch sẽ vùng bao quy đầu mỗi ngày; Kiêng ái ân hoặc quan hệ an toàn bằng phương pháp tiêu dùng bao cao su; Mặc đồ lót phù hợp được làm cho bằng chất liệu thoáng mát,...

ví như chưa qua thăm khám, bạn ko nên tiêu dùng tùy nhân tiện các loại thuốc vì đưa ra cách chữa viêm bao quy đầu sai biện pháp không chỉ khiến vi khuẩn gây bệnh bị nhờn thuốc mà còn làm cho bệnh kéo dài, gặp nhiều cạnh tranh trong việc đưa ra cách chữa sau này.

Hãy liên hệ ngay qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại trục đường dây nóng nhằm mục đích là được những chuyên gia cơ sở y tế Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh trả lời cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét