Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Chữa kinh nguyệt không đều làm sao tốt nhất

Hỏi:

Chào bác bỏ sỹ! Tôi năm nay 25 tuổi, hiện đang sinh sống tại Bình Dương. một vài tháng trở lại đây tôi rất hoang mang và lo âu bởi kinh nguyệt của tôi ko đều, tháng có ít, tháng có nhiều, có tháng lại không thấy kinh nguyệt đâu…Tôi cũng đã tiêu dùng tương đối nhiều dòng thuốc nhưng trạng thái kinh nguyệt không đều vẫn diễn ra làm cho tôi rất mệt mỏi , ko còn hưng phấn trong công việc . Vậy xin hỏi chưng sỹ chữa rối loạn kinh nguyệt ra sao tốt nhất ? xin cảm ơn chưng sỹ.
Xem thêm: Nguyên nhân khiến kinh nguyệt không đều

(Hoangthilan…@gmail.com)

đáp .

Chào bạn!

rất cảm ơn bạn đã gửi các băn khoăn, nghi vấn của mình đến một số chưng sỹ chuyên khoa của địa chỉ Đa khoa Quốc tế Sài Gòn . Qua các gì bạn san sẻ chúng tôi phần nào hiểu được các rối rắm và phiền toái do thường bị rối loạn kinh nguyệt gây ra cho bạn. Điều bạn cần khiến nhất ngày nay đó là tới ngay phòng khám chuyên khoa như Đa khoa Quốc tế nhằm mục đích là được một vài chưng sỹ chuyên khoa trực tiếp khám, tìm ra lý do gây bệnh, tình hình sức khỏe của bạn nhằm mục đích là có phác đồ chữa trị thích hợp an toàn và công hiệu . Bởi rối loạn kinh nguyệt kéo dài sẽ tác hại đến sức khỏe, khả năng sinh sản và hạnh phúc gia đình bạn. bởi vậy hãy đi khám càng sớm, càng phải chăng .

một vòng kinh nguyệt thông thường sẽ kéo dài khoảng 28 - 30 ngày, thời gian hành kinh trong khoảng 3-5 ngày, lượng máu kinh mất đi khoảng trong khoảng 50- 80ml. ngoài ra , nhiều nữ giới lại gặp phải trạng thái bị rối loạn kinh nguyệt như kinh nguyệt kéo dài , ra ít, chậm kinh hay vô kinh… lượng máu mất đi sau các ngày hành kinh quá ít hoặc quá nhiều.

hiện nay , chữa trị kinh nguyệt có đa số cách khác nhau, nhưng để đảm bảo an toàn, công hiệu thì bệnh nhân cần được khám, làm cho những xét nghiệm nhu yếu để nhận biết nguyên nhân gây bệnh do đâu, màu sắc kinh nguyệt ra sao tốt nhất , tình hình sức khỏe ra sao …do đó chị em cũng không nên quá lo lắng , hãy đi khám và chữa trị kịp thời khi thấy có một vài triệu chứng thất thường về chu kỳ kinh nguyệt.

phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh là phòng khám uy tín trong điều trị kinh nguyệt không đều mà chị em có thể tham khảo. Bởi cơ sở y tế có lực lượng y, chưng sỹ chuyên gia trong và ngoài nước, giỏi chuyên môn , trình độ cao đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài và công tác tại nhiều bệnh viện to , sẽ trực tiếp khám, chuẩn đoán nguyên nhân gây bệnh và chỉ định biện pháp chữa phù hợp .

Với nhiều cách chữa khác nhau, cơ sở y tế đã và đang giúp hàng ngàn chị em tự tin hơn, kiểm soát an ninh sức khỏe và khả năng sinh sản cho chị em.

điều trị bằng biện pháp Tây y: Đây là biện pháp điều trị kinh nguyệt không đều nhanh chóng , khi một vài bác bỏ sỹ biết được nguyên nhân gây bệnh, bệnh lý của bạn ra sao tốt nhất sẽ có phác đồ điều trị thích hợp . Do đấy bạn được sử dụng thuốc gì, liều lượng như thế nào tốt nhất , thời gian dùng thuốc trong bao lâu sẽ do bác bỏ sỹ hướng dẫn .

điều trị bằng phương pháp Đông y: biện pháp này là những bài thuốc dân gian, tiêu dùng thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp thân thể bớt bao tay , mệt mỏi , giải tỏa tâm lý và ý thức , giúp bệnh tình được chuyển biến rõ rệt.

chữa bằng phương pháp Đông _Tây y kết hợp .

cách này là sự cải tiến vượt trội về phương pháp điều trị một số căn bệnh kinh nguyệt, bởi nó là sự hài hòa kết hợp của hai cách và mang lại các điểm cộng vượt bậc như:

thăng bằng nội tiết tố:

phương pháp này giúp lưu thông khí huyết , điều hòa chức năng cơ thể , trong khoảng đó điều tiết thăng bằng nội tiết tố, giúp cho kinh nguyệt khôi phục tình trạng thường ngày .
chữa chuyên biệt : Mỗi một người bị bệnh sẽ có cách và phác đồ chữa trị khác nhau ví như bị rối loạn kinh nguyệt do thay đổi hay mất thăng bằng nội tiết tố thì các bác bỏ sỹ có cách cụ thể. Hoặc do nữ giới mắc một số tình trạng bệnh phụ khoa thì biện pháp đưa ra cách chữa cũng khác nhau nhằm mang đến công hiệu cao nhất.
Kích hoạt chức năng buồng trứng: phương pháp Đông Tây y kết hợp có khả năng giúp kích hoạt chức năng buồng trứng, xúc tiến rụng trứng và vững mạnh nang trứng, điều hòa kinh nguyệt, hạn chế suy thoái buồng trứng và làm chậm quá trình tiền mãn kinh.

chữa bằng tâm lý: Chị em bị găng tay , stress kéo dài…khiến tâm lý, nội tiết tố bị đổi thay sẽ được các bác sỹ giải đáp nhằm mục đích là ý thức luôn tha hồ , có chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh…

Trên đây là một vài phương pháp đưa ra cách chữa rối loạn kinh nguyệt mà cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế Sài Gòn đã và đang ứng dụng thành công, hi vẳng sẽ giúp chị em có thêm những thông báo hữu ích để sớm đi chữa tình trạng kinh nguyệt không đều .

địa chỉ mở cửa đông đảo các ngày trong tuần và thời gian từ 8h tới 22h, tạo mọi điều kiện thuận tiện nhất cho chị em. tới với Đa khoa Quốc tế, chị sẽ được một vài chưng sỹ chuyên khoa đầu lĩnh vực Phụ sản trực tiếp khám và chữa trị góp phần mang đến công hiệu cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét