Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Cắt dài bao quy đầu có đau ko ?

Hỏi:

Chào bác sỹ! Tôi mới đi khám nam khoa và được một số bác bỏ sỹ chẩn đoán bị hẹp bao quy đầu và cần được cắt bao quy đầu dài . tuy nhiên , điều làm cho tôi băn khoăn và lo âu nhất chính là cắt dài bao quy đầu có đau ko ? Rất mong nhận được phản hồi của chưng sỹ để có thể tôi sớm đi cắt bao quy đầu . xin cảm ơn chưng sỹ.

Xem thêm: Mọc mụn ở vùng kín

(Dinhvananh..@gmail.com)

trả lời :

Chào bạn! rất cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến một vài chưng sỹ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh . những băn khoăn của bạn cũng giống như gần như nam giới khác. Bởi với tâm lý sợ đau, sợ nguy hại tới cấu tạo, chức năng của của quý mà nhiều nam giới khi bị dài/bệnh hẹp bao quy đầu ko đi khám và cắt dài bao quy đầu kịp thời dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm nguy hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản của đàn ông . một vài san sớt dưới đây của bác sỹ chuyên khoa hi vọng sẽ giúp bạn và đàn ông có thêm những kiến thức có ích .

cắt bao quy đầu dài là một thủ thuật ngoại khoa chỉ được tiến hành với các trường hợp đàn ông bị dài/bệnh lý hẹp bao quy đầu , nhằm giúp họ lấy lại được sự tự tín , tránh được hiện trạng viêm nhiễm , góp phần bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản. Thủ thuật này được tổ chức đơn giản , trong thời gian 15 tới 20 phút, ko gây đau đớn , bình phục nhanh.

Có phần lớn nam giới tỏ ra băn khoăn, lo lắng , nghĩ suy cắt bao quy đầu dài sẽ đau hoặc rất đau, nguy hại đến cậu nhỏ , làm cho mất đi sự hưng phấn mà chấp thuận sống chung với hiện trạng dài/hẹp bao quy đầu dẫn đến tình trạng quá trình trình viêm nhiễm …, đời sống dục tình sút giảm . Nhưng trên thực tế , thủ thuật này lại không gây đau như cánh mày râu nghĩ suy vì vậy việc nam giới cần khiến cho là tậu tới phòng khám chuyên khoa uy tín, có đội ngũ y, bác bỏ sỹ tay nghề giỏi , tay nghề giỏi …nhằm mục đích là được tiến hành cắt bao quy đầu dài thẩm mỹ không đau.

nếu như bạn băn khoăn không hiểu nên lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa nào nhằm mục đích là khám và tiến hành cắt bao quy đầu ko đau thì bạn hãy tới phòng khám Đa khoa Quốc tế TPHCM ,221 Nguyễn Thị Minh Khai để có thể được các bác bỏ sỹ khám và tiến hành cắt bao quy đầu .

Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu dài bạn sẽ được một số bác bỏ sỹ chuyên khoa khám, xét nghiệm xem mức độ , hiện trạng dài hay bệnh lý hẹp bao quy đầu ra sao . Bạn có bị mắc một vài hiện tượng viêm nhiễm nam khoa không . nếu có bạn cần tiến hành đưa ra cách chữa triệt để chứng bệnh trước khi tiến hành cắt bao quy đầu dài để có thể đảm bảo an toàn cho bạn. Do ấy công hiệu đem lại cao, ko để lại các biến chứng hiểm nguy .

ngày nay , Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh đã và đang ứng dụng thành công biện pháp cắt bao quy đầu dài kỹ thuật Hàn Quốc, dùng dao cắt cầm máu nhập cảng trong khoảng Mỹ, tránh tối đa hiện trạng bệnh viêm nhiễm . kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, gây tê cục bộ giúp người mắc bệnh không có cảm giác đau đớn , ko bị chảy máu , ko cần nằm viện, không tác hại đến công việc và cuộc sống hàng ngày. thời kì diễn ra thủ thuật chỉ khoảng 15-20 phút. và chỉ sau 7 tới 10 ngày là vết thương sẽ phục hồi .

Với khoa học đương đại , đương đại nhất trên toàn cầu được ứng dụng tại Đa khoa Quốc tế sẽ giúp phái mạnh tiến hành cắt bao quy đầu dài thành công, ko nhằm mục đích là lại sẹo xấu, sẹo lồi, không làm tác hại tới cấu tạo, chức năng của dương vật . Sau thủ thuật có khả năng cải thiện khả năng sinh sản gấp 2 -3 lần so với trước thủ thuật, giúp phái mạnh bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng đời sống dục tình .

Mọi người bệnh sẽ được cắt dài bao quy đầu trong phòng thủ thuật diệt trùng , phương tiện y tế vô khuẩn, do chính một số chưng sỹ chuyên khoa trực tiếp khám và tiến hành thủ thuật góp phần đem lại công hiệu cao, an toàn

địa chỉ có nhóm y, bác sỹ và chuyên gia trong và ngoài nước sẽ trực tiếp khám và tiến hành cắt bao quy đầu dài giúp nam giới cảm thấy yên tâm, bằng lòng , thủ thuật được diễn ra an toàn, công hiệu , ít biến chứng.

ví như còn băn khoăn gì về cắt bao quy đầu thì bạn hãy gọi điện tới số (08)39 257 111 hoặc 08 3925 7222 nhằm mục đích là được một số chuyên gia trả lời 24/24h. đến với Đa khoa Quốc tế, bạn sẽ nhận được một vài nhà cung cấp y tế chuyên nghiệp , tiên tiến , được chăm sóc và bảo kê sức khỏe sinh sản toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét