Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Triệu chứng bệnh viêm âm vật

Hỏi: âm vật của tôi thời gian gần đây có một vài biểu hiện rất lạ. Ban sơ thì thấy khí hư xuất hiện, sau đó số lượng ngày một nhiều hơn. Màu sắc bất thường và có mùi khó chịu. Tôi nghe nói nhiều về bệnh viêm âm đạo nên sợ rằng bản thân tôi cũng đang bị viêm cô bé. Vì vậy, mong bác sĩ cho tôi biết những dấu hiệu bệnh viêm âm vật cụ thể nhằm mục đích là tôi có lẽ sẽ Phát hiện được tình trạng sức khỏe của bản thân. Tôi xin cảm ơn!

Xem thêm|: Những dấu hiệu viêm bao quy đầu

Trả lời:

Bạn Hương Tr thân mến,

Không riêng gì bạn mà nhiều chị em phụ nữ khác cũng mắc những biểu hiện tương tự và gửi thư về cho những bác sĩ để giải đáp xem bản thân có đang bị viêm âm đạo hay không, hoặc viêm âm vật có những triệu chứng gì để có thể bản thân có khả năng Phát hiện sớm, đi điều trị kịp thời.

Về biểu hiện bệnh viêm vùng kín thì sẽ tùy vào tác nhân gây bệnh, mức độ bệnh mà ở mỗi người sẽ có hiện tượng khác nhau. Thường thì một số dấu hiệu viêm vùng kín gây ra không cụ thể, rõ ràng nên nhiều người thường cho qua. Đến khi một vài triệu chứng trở nên rầm rộ hơn thì bệnh đã biến chứng, gây nguy hại đến một vài bộ phận khác khiến bệnh viêm nhiễm lan rộng hơn.

Dưới đây là những dấu hiệu điển hình nhất bạn có thể dựa vào để phát hiện xem mình có đang mắc viêm vùng kín hay không:

  • Có những mùi hôi ở bộ phận sinh dục. Sau khi quan hệ tình dục xong mùi khó chịu này càng nặng hơn.
  • vùng kín luôn luôn ẩm thấp do dịch tiết âm vật (huyết trắng bệnh lý) ra nhiều.
  • Dịch tiết cô bé có màu sắc khác lạ như vàng, xanh, xám, trắng đục.
  • Mỗi khi đi tiểu bạn thấy nóng rát, xót, hoặc buốt.
  • khung xương chậu bị đau.
  • Với phụ nữ mang thai bị viêm âm vật thì dễ xảy ra tình trạng em bé sinh non, nhẹ cân.

Nếu bạn gặp từ 2 hiện tượng trở lên, hãy đi gặp các bác sĩ ngay để được khám, làm xét nghiệm khí hư và tìm nguyên nhân gây bệnh. Tránh tình trạng nhằm mục đích là lâu vì sẽ khiến cho viêm âm vật diễn tiến theo chiều hướng xấu làm ảnh hưởng đến tâm lý, khả năng tình dục, chức năng sinh sản của bạn.

Bởi thực tế, nhiều chị em bị viêm cô nhỏ nhưng không chữa trị hoặc đưa ra cách chữa không đúng cách đã gây khó khăn cho việc tinh trùng gặp trứng, vô sinh – thảng hoặc muộn. Vì vậy, chữa trị sớm sẽ đồng nghĩa với việc tăng công hiệu điều trị, tiết kiệm thời gian và giá thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét