Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Một vài con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà thường gặp

bệnh sùi mào gà dù không gây doạ dọa trực tiếp đến tính mạng của con người, tuy nhiên nó lại có lẽ sẽ gây nên những hậu quả không lường, ảnh hưởng hết sức khó lường nếu không được hỗ trợ điều trị công hiệu, kịp thời. Do đó, việc nắm được các con đường lây nhiễm bệnh sẽ giúp bạn có thể ngăn đề phòng bệnh được hiệu quả hơn. Tổng quan về bệnh giang mai

một vài bác sĩ chuyên khoa thuộc cơ sở y tế ĐKQT HCM chia sẻ rằng, Virus HPV gây nên Bệnh lý sùi mào gà thường xâm nhập qua miệng, niêm mạc da bị xây xước hay bộ phận sinh dục. Bên cạnh đó còn có thể xuất hiện ở vùng hậu môn nếu bạn có làm tình qua hậu môn với những bệnh nhân bị mắc bệnh. Các một số con đường lây nhiễm sùi mào gà thường gặp mà bạn nên lưu ý như:

DO quan hệ tình dục KHÔNG AN TOÀN

– ân ái không an toàn đó là con đường chủ yếu lây truyền sùi mào gà cũng như các một căn bệnh xã hội khác. Không chỉ ân ái không an toàn bằng bộ phận sinh dục mà quan hệ bằng đường miệng, hoặc hậu môn… với người mắc bệnh thì bạn đều có nguy cơ bị lây nhiễm mụn cóc sinh dục.

– Việc quan hệ tình dục với các bạn tình không biết lai lịch và không sử dụng một vài biện pháp an toàn ( bao cao su ) sẽ khiến cho bạn đối mặt nguy cơ bị mắc bệnh sùi mào gà cao hơn.

DO CÓ TIẾP XÚC VỚI mầm bệnh ở trong người bệnh QUA VẾT THƯƠNG HỞ

– Nếu bạn có sử dụng chung đồ dùng cá nhân (có mang theo mầm bệnh) với một vài người mắc bệnh sẽ dễ khiến bạn nhiễm virus HPV gây bệnh sùi mào gà hơn. Đặc biệt, là những trường hợp có vết thương hở hoặc sức đề kháng kém, việc lây nhiễm sùi mào gà bằng đường này sẽ có nguy cơ cao hơn.

– Do đó, nếu bạn đang có vết thương hở thì cần phải băng bó cẩn thận, tránh nhằm mục đích là vết thương tiếp xúc với dịch của người bị bệnh sùi mào gà.

– Thậm chí có các trường hợp sử dụng nhà vệ sinh công cộng, bồn tắm có em bé theo mầm bệnh trong cơ thể cũng có lẽ sẽ là con đường lây bệnh sùi mào gà mà có thể bạn không hề hay biết.

LÂY TRUYỀN TỪ MẸ TRUYỀN SANG CON

– Nếu thai phụ mắc Bệnh sùi mào gà ở cô bé, thì khả năng khi trẻ sinh ra bằng đường vùng kín bị mắc sùi mào gà cũng là rất cao.

– Trẻ cũng có lẽ sẽ bị lây nhiễm sùi mào gà thông qua những tiếp xúc gần gũi với mẹ khi chăm sóc, cho con bú. Do sức đề kháng của trẻ khi mới được sinh ra còn kém, vì vậy việc mắc bệnh rất dễ xảy ra, hơn nữa virus HPV gây Sùi mào gà lại rất dễ lây truyền.

– Do đó, nếu chị em bị mắc mụn cóc sinh dục, các chị em không nên mang thai. Nếu chị em bị mắc bệnh trong quá trình mang thai thì bạn nên tương trợ đưa ra cách chữa sao cho hiệu quả trước khi sinh con.

Bạn nên lưu ý rằng sùi mào gà có lẽ sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng thụ động đến người bệnh, thậm chí là gây nên ung thư (dương vật ở đấng mày râu, âm đạo… ở nữ giới) nếu bị mắc typ 16, 18 mà không được người bệnh có thể nhận biết hỗ trợ chữa kịp thời, công hiệu. Do đó khi thấy bản thân có một số dấu hiệu của bệnh thì bạn không nên chủ quan, mà hãy sớm đến một vài cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được bác sĩ tiến hành thăm khám, tương trợ điều trị kịp thời.

cơ sở y tế ĐKQT HCM là cơ sở y tế khám, hỗ trợ chữa trị sùi mào gà cũng như các bệnh xã hội khác uy tín, hiệu quả, đáng tin cậy. Hiện tại phòng khám đang tiến hành triển khai phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ để có thể giúp tương trợ chữa trị mụn cóc sinh dục mang lại hiệu quả, an toàn, nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét