Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Chi phí phục hồi vùng kín hết bao nhiêu tiền?

Hỏi: Tôi 35 tuổi, đã trải qua 3 lần sinh nở trong vòng 5 năm. Đến nay cô bé của tôi đã giãn rộng, màu sắc thâm sạm cho nên mỗi khi “gần gũi” với chồng tôi rất tự ti. Mặc dù anh không than phiền trước mặt tôi nhưng tôi cảm nhận được anh cũng có phần bị “mất cảm giác”. Tôi đã nghe nói đến các phương pháp phục hồi cô nhỏ và cũng có ý định đi thực hiện nhưng vẫn còn ngần ngừ về mức giá thành. Xin một số bác sĩ cho biết, bình phục âm đạo có đắt không?Viêm lộ tuyến cổ tử cung có các dấu hiệu gì?

Hoa Lan (Tân Phú, Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Hoa Lan thân mến,

Sau thường xuyên sinh nở, qua thời gian dài hoạt động tình dục cô nhỏ của chị em thường trở nên thâm sạm và giãn rộng. Đây đó là nguyên nhân khiến người phụ nữ giảm khoái thiện cảm dục, tự ti, lẩn tránh trong đời sống “chăn gối”. Và để có thể khắc phục tình trạng này, họ thường liên hệ một số địa chỉ chuyên khoa để thực hiện chăm sóc cô nhỏ hay có thể gọi là bình phục cô nhỏ.

Về giá phục hồi vùng kín để có thể biết có đắt hay không, hết khoảng bao nhiêu cần phải căn cứ vào một vài yếu tố như:

- Mức độ giãn rộng của vùng kín, sự thâm sạm của môi lớn, môi bé.

- Dịch vụ bình phục âm vật bạn chọn lọc là thu hẹp cô bé hay làm trắng hồng âm đạo hoặc cả thu hẹp và làm trắng hồng.

- Tình trạng sức khỏe của bạn ra sao tốt nhất, có bị kèm theo hiện tượng viêm nhiễm gì không. Nếu kèm theo viêm nhiễm thì bạn phải tốn thêm một khoản giá thành đưa ra cách chữa viêm ổn định.

- cơ sở y tế bệnh viện, cơ sở y tế mà bạn lựa chọn để có thể đến thực hiện thu hẹp cô bé. Yếu tố này quyết định rất nhiều đến giá tiền phục hồi âm vật là đắt hay rẻ. Bởi các địa chỉ có chất lượng tốt (bác sĩ, nhân viên y tế, trang thiết bị, kỹ thuật, chất lượng phục vụ đều tốt) thì bạn phải chi trả mức giá tiền cao hơn so với các cơ sở y tế ở mức trung bình hoặc phòng khám không đảm bảo chất lượng.

- biện pháp, thực hiện hồi phục vùng kín là gì? Chế độ chăm sóc như thế nào? Loại thuốc sau tiểu phẫu bạn sử dụng là thuốc nội hay thuốc ngoại.

Chung quy lại là phục hồi âm đạo đắt hay rẻ phụ thuộc vào chất lượng của mỗi phòng khám chuyên khoa bạn tuyển lựa cũng như tình trạng sức khỏe của bạn. Thế nhưng bạn cũng lưu ý rằng, âm vật rất dễ nhạy cảm với những viêm nhiễm, do đó, hãy cân nhắc cẩn thận trong việc quyết định đến đâu nhằm mục đích là phục hồi âm vật. Đừng tiếc một chút chi phí mà tuyển lựa một số phòng khám không đảm bảo bởi sẽ gây ra một vài hậu quả bản thân bạn không lường trước được làm nguy hại đến đời sống tình dục, sức khỏe.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được hỗ trợ và trả lời cụ thể. Phòng khám chúng tôi luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của người nhiễm bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người mắc bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét