Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

trả lời về bỏ thai

Hỏi: Chào một vài bác sĩ. Tôi N.T.N, 25 tuổi, hiện tại đang sống ở Đồng Nai. Tôi mới lập vợ chồng được 3 tháng và cặp vợ chồng tôi cũng chưa có ý định sinh con vì tôi đang phải học lên cao học. chúng tôi hạn chế thai bằng phương pháp xuất tinh ra ngoài. tuy nhiên , do 1 lần chủ quan chồng tôi đã xuất tinh vào trong. Được 1 thời kì ngắn, tôi bị trễ kinh nhưng lại không nghĩ đến việc mình đã mang thai. thời kì đấy , tôi bị bệnh viêm bàng quang do đó uống nhiều thuốc kháng sinh. Tôi nghĩ rằng, mình trễ kinh là do uống quá nhiều kháng sinh.

10 ngày sau, tôi thấy thân thể mỏi mệt có một số dấu hiệu lạ nên đi tìm que thử về thì biết mình đã có thai. Tôi rất vui mừng nhưng lại đan xen lo âu vì thuốc kháng sinh tôi uống chống chỉ định cho đàn bà mang thai. Trong thuốc còn ghi là có lẽ sẽ khiến thai nhi bị dị tật. chưng sĩ điều trị cho tôi cũng khuyến cáo ko nên giữ lại thai nhi vì số lượng người dị tật rất cao. Sau nhiều ngày suy nghĩ , những cặp vợ chồng tôi đi đến quyết định phá thai dù rằng rất đau đớn . Xin một số bác sĩ cho thấy :

một . nếu như thường nên giữ thai nhi thì có các cách nào để phá thai nhi an toàn và không ảnh hưởng tới sức khỏe của tôi?

2 . Như trường hợp của tôi thì nên tiêu dùng biện pháp phá thai nào cho an toàn nhất?

tư vấn :

Chào bạn,

trước nhất các bác sĩ xin được san sớt và rất cảm thông với nỗi đau mà hiện giờ vợ chồng bạn phải quyết định. Về thắc mắc của bạn những chưng sĩ tư vấn như sau:

một .hiện tại có 2 biện pháp phá thai an toàn một số bác sĩ chuyên khoa vẫn đang áp dụng là đình chỉ thai ngoại khoa và phá thai nội khoa (tiêu dùng thuốc).

-biện pháp phá thai bằng thuốc : được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, có hiệu quả kết thúc thai nghén tới 98%. Đây là biện pháp kết thúc thai kỳ trong tử cung bằng biện pháp tiêu dùng kết hợp thuốc nhằm mục đích là gây sảy thai. Với biện pháp này, bạn sẽ hạn chế một số tai biến như nhiễm trùng, sót rau, sót thai, ra máu, thủng tử cung, ít gây nguy hại tới tâm lý; tính an toàn cao, nhân thể lợi, dễ dùng , kín đáo.

- biện pháp bỏ thai ngoại khoa: Là phương thức chấm dứt thai kỳ nhờ sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa và các trang bị y tế tương trợ , được ứng dụng cho thai nhi trong khoảng 7- 18 tuần tuổi. Với đình chỉ thai ngoại khoa, thời kì khiến cho thủ thuật ngắn, sẽ ko gây đau, ko bị mất sức, độ an toàn cao, nhanh hồi phục , không làm cho ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này. có số người thành công của biện pháp này là 98%.

hai . Như trường hợp của bạn, để nhận ra biện pháp đình chỉ thai nào phù hợp , công hiệu nhất, bạn cần thiết phải đến trực tiếp một vài phòng khám chuyên khoa. Sau đấy , những bác sĩ tiến hành thăm khám, làm xét nghiệm, siêu âm . Mục đích của việc làm này là xác định số tuần tuổi của thai , tình trạng sức khỏe của bạn thích hợp với phương pháp bỏ thai nào từ ấy mới đáp phương pháp phá thai phù hợp nhất . Bởi dù tuổi thai thích hợp để phá thai bằng thuốc nhưng sức khỏe của bạn ko đáp ứng được với phương pháp này thì thiết yếu phải tiêu dùng phá thai ngoại khoa.

những chưng sĩ lưu ý với bạn rằng, bỏ thai an toàn chỉ thật sự an toàn lúc người thực hiện bỏ thai là một số bác sĩ, chuyên gia y tế, khoa học viên trình độ chuyên môn cao, trình độ cao , tại một vài địa chỉ uy tín, chất lượng, được cấp phép hoạt động. bởi vậy, hãy cân đề cập thật tỷ mỉ trước lúc quyết định chọn lọc đến bất kỳ phòng khám nào.

Sau phá thai , bạn cũng không nên nghĩ suy , dằn vặt quá nhiều, nên ăn uống, ngủ nghỉ thật tốt . ngoài ra , cũng nên kiêng làm tình đúng theo thời kì bác sĩ chỉ định . lúc chưa có ý định sinh con, nên sử dụng các phương pháp giảm thiểu thai an toàn nhất và để biết bản thân phù hợp với cách nào, bạn nên trực tiếp tham khảo quan niệm của những bác sĩ chuyên khoa.

Chúc bạn mọi điều tốt cuốn hút nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét