Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

tác nhân gây giãn tĩnh mạch thừng tinh

Tĩnh mạch thừng tinh hay có thể gọi nó ở tên khác đó là tĩnh mạch tinh là hệ thống tĩnh mạch xung vòng quanh tinh hoàn tạo điều kiện cho dịch hoàn đàm đạo nhiệt độ với môi trường, góp phần duy trì nhiệt độ của túi bi đôi luôn ổn định. Giãn tĩnh mạch thừng tinh là dấu hiệu tĩnh mạch nằm phía trên dịch hoàn bị giãn hơn so với thường nhật gây hiện trạng tinh hoàn bị chảy. Bệnh này thường xuất hiện quanh co tinh hoàn trái với tỷ lệ trên 80%. Giãn tĩnh mạc thừng tinh tuy ko gây nghiêm trọng đến tính mạng nhưng nó gây tác hại tới đời sống sinh hoạt hàng ngày, tới tâm lý, chức năng dục tình và khả năng sinh sản của bệnh nhân . Vậy lý do gây giãn tĩnh mạch thừng tinh là do đâu?

Theo một vài bác bỏ sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , tác nhân trực tiếp gây giãn tĩnh mạch thừng tinh hiện tại còn đang được nghiên cứu. Có một vài kém chất lượng thuyết cho rằng, lý do gây bệnh có khả năng đề cập đến là: suy van tĩnh mạch, bất thường vị trí đổ của tĩnh mạch tinh vào tĩnh mạch thận trái hoặc tĩnh mạch chủ bụng, mọi nguyên lý do gây tăng sức ép ổ bụng (khối u vùng tiểu sườn , sau phúc mạc)...

Và một số nguyên nhân khác cũng được xác định là do máu dòng máu chảy ngược vào trong những tĩnh mạch gây ứ đọng huyết mạch phía trên tinh hoàn . kế bên đó , nhiệt độ ở bìu nâng cao , sự trào ngược những chất chuyển hóa từ tuyến thượng thận - thận vào tĩnh mạch tinh, ứ đọng máu tĩnh mạch, nâng cao prostaglandine hoặc catecholamine trong tĩnh mạch tinh, cũng được xem là nguyên nhân gây giãn tĩnh mạch thừng tinh. Ở một số ít trường hợp, giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác nhân là do bẩm sinh.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là 1 trong một số bệnh lý nguy hiểm bắt nạt dọa đến khả năng sinh sản của nhiều đàn ông . Bởi nó khiến giảm thể tích dịch hoàn , nâng cao nhiệt độ của bìu, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, gây nguy hại tới khả năng tinh trùng gặp trứng . bởi vậy, lúc có một vài hiện tượng của bệnh như: căng tức hay nặng ở bìu. Đau có thể tăng hơn về cuối ngày, lúc đứng, hoạt động hoặc ngồi lâu. khi sờ vào gốc cậu bé thấy có một vài búi giống như sợi mì, một bên dịch hoàn (thường là bên trái) nhỏ hơn bên kia,... bạn nên tới ngay một số phòng khám chuyên khoa để được khám, xác định bệnh, nguyên nhân gây bệnh và chữa kịp thời.

Tại TP.thành phố Hồ Chí Minh , bạn cũng có lẽ sẽ tới cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh để có thể đưa ra cách chữa chứng bệnh này. Với phương pháp chữa nội khoa hoặc ngoại khoa dựa vào từng trường hợp bệnh, những chưng sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh đã đưa ra cách chữa công hiệu cho nhiều nam giới mắc giãn tĩnh mạch thừng tinh. tuy nhiên , khi tới đây đưa ra cách chữa , mọi giấy má khám chữa trị bệnh được thực hiện 1 phương pháp đơn giản , nhanh gọn, giá thành khám đưa ra cách chữa bệnh hợp lý niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế TP.TPHCM .

nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được hỗ trợ và giải đáp cụ thể. những chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của bệnh nhân miễn phí, 24/24 giờ. người mắc bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng giảm giá mọi mặt.Xem thêm: phá thai an toàn ở đâu

phòng khám : phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã 1 , HCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét