Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

ái ân bằng mồm không hiểu mình bị sùi mào gà

đa số nam nữ trong độ tuổi sinh sản có quan hệ tình dục bằng mồm không biết mình bị sùi mào gà do thiếu kiến thức căn bản để nhận biết . Sùi mào gà ở miệng không chỉ gây mất thẩm mỹ, khó khăn trong quá trình nhai nuốt mà còn có thể là căn do gây ung thư vòm họng.

Xem thêm: Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở tử cung

một .vì sao ái ân bằng mồm lại có thể gây bệnh sùi mào gà ?

không chỉ quan hệ bằng đường sinh dục mà ngay cả quan hệ bằng đường mồm cũng có lẽ sẽ khiến cho bạn bị lây truyền bệnh sùi mào gà . Theo chưng sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương thuộc phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn , trong giai đoạn quan hệ bằng đường miệng đối với những người mang virus HPV thì nước miếng , tinh dịch được đàm đạo với nhau qua đường mồm . lúc này, virus HPV gây bệnh lý sùi mào gà có cơ hội xâm nhập , vững mạnh và gây bệnh.

Trường hợp người bị bệnh đã và đang mắc phải một vài vấn đề về răng miệng như rò rỉ máu chân răng, viêm nha chu, viêm lợi, nhiệt,...thì nguy cơ mắc bệnh càng tăng nhanh do virus dễ xâm nhập và lây bệnh hơn.

hai .biểu hiện chúng ta nhận biết sùi mào gà ở miệng do ái ân ko an toàn?

như vậy như việc ân ái bằng đường sinh sản có đầy đủ trường hợp quan hệ tình dục bằng miệng không biết mình bị căn bệnh sùi mào gà . Điểm dị biệt lớn nhất ở đây là vị trí xuất hiện bệnh là ở miệng , họng với một vài dấu hiệu bệnh cụ thể như sau:

-Những tổn thương nhỏ màu hồng hay trắng hồng bắt đầu xuất hiện đơn lẻ nhưng dần lớn mạnh nhiều hơn, kết liên lại với nhau thành đám rộng hơn trông giống như mào gà hay hoa súp lơ.

-người mắc bệnh ko có cảm giác đau hay ngứa. một vài hiện tượng bệnh khá tương đồng với dấu hiệu viêm amidan chính là : viêm đau ở họng, lúc nuốt thấy khó, khoang mồm trắng hoặc đỏ như bị viêm amidan, 2 bên hàm có thể sưng đau…

3.Lời khuyên của chuyên gia

Biểu hiện bệnh sùi mào gà do rất giống với hiện trạng viêm họng hoặc viêm amidan nên phần lớn người mắc bệnh chủ quan và tự tìm thuốc về tiêu dùng mà ko tới trực tiếp địa chỉ khám chữa trị hay nhờ tới sự viện trợ của những bác bỏ sĩ chuyên khoa. tới khi bệnh đã nặng, đi khám mới bạn đọc có thể phát hiện là mình bị bệnh sùi mào gà thì khi này bệnh đã nhiều biến chứng.

Hãy kết nối với một số chuyên gia Đa khoa quốc tế theo đường dây nóng hoặc hệ thống giải đáp trực tuyến nhằm mục đích là được hỗ trợ cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét