Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Bệnh lý xuất tinh sớm có chữa trị khỏi được không?

Hầu hết cả phụ nữ và phái mạnh đều tin rằng một trong những yếu tố quan trọng diễn đạt sự hấp dẫn và nam tính của đấng mày râu chính là ở kích thước của “cậu bé”. Tuy nhiên thực tế lại cho thấy rằng, kích thước đó chỉ đóng một vai trò nhỏ trong việc đem lại cực khoái cho đối phương. Điều mà hầu hết phụ nữ cần là thời gian quan hệ đủ dài để có thể cả hai cùng đạt cực khoái. Nhưng nếu vấp phải tình trạng bệnh xuất tinh sớm thì đây thực sự là một trở lực lớn đối với đời sống tình dục.

Xem thêm ; Cắt bao quy đầu có mắc tiền lắm không?

bệnh lý xuất tinh sớm có điều trị khỏi được không?

Một người phái mạnh thường ngày có lẽ sẽ bị bệnh lý xuất tinh sớm nhiều lần trong đời, khi đó nó không chỉ khiến cả 2 mất hưng phấn với tình dục, chán nản đối phương mà còn khiến sức khỏe bị mất cân bằng, cơ thể luôn ở trạng thái mệt mỏi, áp lực muốn khắc phục tình trạng xuất tinh sớm càng khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

nhằm mục đích là tìm hiểu rõ hơn về việc đưa ra cách chữa xuất tinh sớm, các chuyên gia đã có dịp trao đổi với một vài bác sỹ của cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM. Một số bác sỹ cho biết, thời gian qua đã có rất nhiều người bệnh nam gửi thư và gọi điện về cơ sở y tế với cùng một thắc mắc là “Xuất tinh sớm có chữa trị khỏi được không?”. Một có số người tỏ ra rất sốt ruột, còn một số lại chia sẻ rằng vì e ngại nên không dám đi chữa trị mà chỉ muốn tìm hiểu về biện pháp điều trị tại nhà.

Thấu hiểu tâm lý người nhiễm bệnh, bác sỹ Hà văn Hương cho biết: “Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh ngoài tầm kiểm soát, thời gian giao cấu ngắn, không đủ độ nhằm mục đích là đối phương đạt khoái cảm. Hiện tượng xuất tinh sớm là một vấn đề nhạy cảm mà hầu hết nam giới đều muốn trốn tránh, phủ nhận. Trong khi đó, việc điều trị bệnh lý xuất tinh sớm không chỉ đòi hỏi ở người chữa trị phải giỏi và có kinh nghiệm nhất mực mà còn đòi hỏi người nhiễm bệnh phải kiên trì, cố gắng. Chỉ cần tuân thủ đúng nguyên tắc chữa trị, bệnh lý xuất tinh sớm có thể chữa khỏi hoàn toàn.”

Khắc phục xuất tinh sớm bằng biện pháp nào?

Vấn đề bệnh xuất tinh sớm có điều trị khỏi được không dứt điểm phải dựa vào ý thức điều trị của người bị bệnh kết hợp với biện pháp chữa trị đúng đắn của bác sỹ. Theo đó, một số bác sỹ khuyên rằng, nếu đang bị chứng bệnh lý xuất tinh sớm “hành hạ” liên tục, phái mạnh nên áp dụng một vài cách sau đây, chúng có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ khá hiệu quả:

- Giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ.

- Không làm việc quá sức, thức khuya quá nhiều.

- Luyện những bài tập ở cơ xương chậu để có thể khắc phục xuất tinh sớm.

- Rèn kỹ thuật quan hệ tình dục bằng cách tập kiềm chế trước khi xuất tinh. Lặp đi lặp lại kỹ thuật này nhiều lần sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng xuất tinh sớm.

- đổi thay tư thế khi quan hệ cũng là phương pháp mới mẻ giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ hơn.

- Dùng bao cao su khi quan hệ cũng có tác dụng lớn vì nó làm giảm phần nào độ nhạy cảm ở đầu cậu bé, giúp duy trì thời gian quan hệ lâu hơn.

- Bổ sung các chất như tinh bột, sắt, ngũ cốc, một vài loại thịt và trái cây vào thân thể sẽ giúp tinh thần sung mãn, thân thể khỏe khoắn.

Tuy nhiên, bác sỹ Hà Văn Hương cũng nhấn mạnh rằng, đây chỉ là một vài biện pháp tương trợ tại nhà mà nam giới có thể áp dụng trong việc khắc phục chứng hiện tượng xuất tinh sớm. Muốn đưa ra cách chữa khỏi bệnh, nam giới nên đến địa chỉ đa khoa quốc tế HCM khám.

Với kinh nghiệm và một vài thế mạnh trong lĩnh vực khám đưa ra cách chữa những bệnh nam khoa, người nhiễm bệnh hiện tượng xuất tinh sớm sẽ được khám, tìm lý do gây bệnh, đánh chi phí mức độ nghiêm trọng của bệnh, thời gian mắc bệnh,…để đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp. Những phương pháp này được chỉ định áp dụng phụ thuộc vào từng trường hợp người nhiễm bệnh hoặc kết hợp linh hoạt với nhau theo chỉ định của bác sỹ, từ đó đem lại công hiệu chữa trị cao nhất trong thời gian ngắn nhất và tiết kiệm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét