Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Bệnh lý sùi mào gà có ngứa không

Gửi chuyên gia thuộc địa chỉ đa khoa quốc tế

Em hiện giờ đang rất hoang mang và có chút sợ hãi.Chuyện là em có bạn trai, anh cùng quê với em nhưng sau lại ra thị thành lập nghiệp, mỗi tháng anh về thăm em khoảng 2-3 lần.Chúng em yêu nhau đã lâu và được cả hai bên gia đình đồng ý nên đã thường xuyên sinh hoạt như gia đình.Vấn đề sẽ không có gì quan trọng nếu như em không nhận thấy bộ phận sinh dục của mình nổi các nốt mụn nhỏ nhô cao hình mũi mác sau quan hệ chừng 10 ngày.Hiện giờ các nốt sùi này đã phát triển nhiều hơn thành tảng lớn. Em có tìm hiểu thì được biết đây là những triệu chứng cảnh báo của bệnh sùi mào gà- một bệnh lây truyền qua abc không an toàn.

Xin được hỏi chuyên gia Bệnh sùi mào gà có ngứa không, vì ngoài các triệu chứng nêu trên tôi đang gặp phải rất nhiều phiền toái do tình trạng ngứa ngáy này mang lại. Mong có khả năng sớm nhận được lời khuyên từ bác sĩ.

Tham khảo: Phòng khám điều trị Bệnh sùi mào gà ở đâu tại TpHCM

Hoàng Thị Kh (Vũng Tàu)

Trả lời:

Bạn thân mến

bệnh sùi mào gà đúng như thông tin bạn tham khảo được, đây là bệnh lây truyền qua ân ái không an toàn khá phổ biến. Bạn đã từng có sự gần gũi với một số người yêu, kèm theo đó là xuất hiện một vài nốt sùi tại bộ phận sinh dục. Theo như miêu tả, đây cũng đúng là một vài triệu chứng điển hình của sùi mào gàbởi có sự xuất hiện của một vài mụn thịt màu hồng nhạt nhỏ li ti dạng hình hơi giống đầu kim. Sau chúng phát triển mạnh hơn và liên kết với nhau thành từng đám rộng.

Căn bệnh sùi mào gà có ngứa không trên thực tế không phải là thắc mắc của riêng bạn mà đây là băn khoăn của phần lớn đối tượng mắc sùi. Bệnh sùi mào gà không gây nên tình trạng ngứa mà lý do gây ngứa chủ yếu là do người nhiễm bệnh đồng thời mắc kèm với một vài hiện tượng viêm nhiễm đường sinh dục khác gây nên triệu chứng này.

Tình trạng ngứa rát thường rất hiếm khi xuất hiện ngay trong thời điểm đầu mới mắc bệnh mà chúng chỉ bùng phát khi các nốt sùi đã phát triển mạnh, tổn thương lanrộng. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số ít trường hợp cá biệt tình trạng vùng kín ngứa xuất hiện ngay từ những ngày đầu bệnh nhân xuất hiện biểu hiện bất thường.

Bệnh lý sùi mào gà có ngứa không?Nguyên nhân gây nên tình trạng này là gì, nhằm mục đích là có câu trả lời chuẩn xác nhất bạn nên trực tiếp đến cơ sở chuyên khoa để được kiểm tra cụ thể. Mụn cóc sinh dục có khả năng hủy hoại một vài mô tế bào nhanh chóng, thậm chí còn là căn nguyên gây vô sinh thi thoảng muộn cũng như ung thư cổ tử cung nếu không được điều trị kịp thời. Đừng vì tâm lý chủ quan cá nhân mà nhằm mục đích là toàn bộ sức khỏe sinh sản và cuộc sống hôn nhân sau này của bạn bị ảnh hưởng.

Cùng với đó, bạn hãy khuyên người yêu mình đi khám đồng thời nhằm mục đích là xác định rõ việc mắc sùi mào gà của bạn có phải do lây nhiễm từ người bạn tình này không. Nếu đúng, việc đưa ra cách chữa sớm là cần thiết tránh trường hợp bệnh lây nhiễm ngược gây khó khăn hơn trong việc làm tình sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét