Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

tác nhân gây bệnh liệt dương

Liệt dương không phải là bệnh lý mang tính chất di truyền càng không phải là bệnh lây lan từ người này sang người khác. Nếu như trước đây, liệt dương chỉ xuất hiện ở các quý ông trung tuổi thì nay nó đã trở thành nỗi ám ảnh của mọi nam giới trong độ tuổi sinh sản. nguyên nhân gây bệnh liệt dương là gì, hãy cùng tham khảo những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương thuộc Phòng khám Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh .

Bạn nên xem: Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì

Theo bác sĩ, liệt dương là tình trạng dương vật không đủ hoặc không thể cương cứng để tiến hành một cuộc giao hợp trọn vẹn. Liệt dương khiến nam giới tự ti về khả năng của bản thân cũng như gặp nhiều thất bại lúc “lâm trận” và nguy hiểm hơn là có thể dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

tác nhân gây bệnh liệt dương do vô vàn yếu tố tác động, cụ thể như:

một .Do tuổi tác

thời gian , cộng với sự lão hoá, suy giảm nội tiết tố khiến cho bộ máy sinh dục của nam giới ko còn hoạt động “trơn ” như thời trẻ mà sẽ có lúc gặp phải những trục trặc và liệt dương chính là một dẫn chứng điển hình. Đây là nguyên nhân khiến nam giới ở độ tuổi trên 40 tuổi có tỷ lệ mắc bệnh liệt dương cao hơn so với người trẻ.

hai .Do nhân tố tâm lý:

Tâm lý chi phối rất lớn đến hoạt động hàng ngày. Tâm lý bít tất tay , stress kéo dài có khả năng nguy hại đến chất lượng tình dục , suy giảm ham muốn dục tình . khi ko có thèm muốn thì cậu nhỏ khó có lẽ sẽ cương cứng, hơn nữa, nam giới chẳng thể có một cuộc giao phối “mỹ mãn” nếu bản thân đang trong trạng thái lo lắng , găng .

3.Do chứng bệnh :

1 những người bị bệnh tim mạch, áp huyết , đái tháo đường... cũng dễ dẫn tới một số suy giảm chức năng tình dục do tác dụng phụ của thuốc gây tác hại đến công đoạn cương cứng thằng nhỏ .

4.Ảnh hưởng sau tiểu phẫu :

Sau khi tiểu phẫu tủy sống, tuyến tiền liệt, bọng đái hay sườn chậu có khả năng sẽ là nguyên nhân khiến cho nam giới tăng nguy cơ bị liệt dương. Sự can thiệp của dao kéo, thuốc gây tê, gây mê vào thân thể cũng khiến tác hại đến hệ thần kinh , một vài mô, cơ và mạch máu .

5.tiêu dùng chất kích thích:

1 trong những lý do gây liệt dương mà chúng ta không chú ý đó là việc hút thuốc lá. một vài đồ uống có cồn như rượu bia, ma túy (heroin và cocain) cũng gây các tác động xấu tới chức năng sinh lý của đấng mày râu . Các chất gây nghiện khiến nam giới chẳng thể kiểm soát bản thân bởi ảo giác và tăng nguy cơ gây bất lực.

6.Mất cân bằng hormone giới tính :

Testosterone là hormone sinh dục nam có tác dụng duy trì, kích thích tuyến tiền liệt, túi tinh sản xuất tinh khí . Testosterone suy giảm khi nam giới bước qua độ tuổi đứng tuổi . Việc testosterone giảm cũng đó chính là thủ phạm của chứng liệt dương, đặc thù là ở những người cao tuổi. Hơn nữa, nhiều nghiên cứu cũng cho biết sự thiếu hụt testoterone còn gây bệnh lý xuất tinh sớm và làm cho giảm ham muốn dục tình ở đàn ông .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét